Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy

anhlamgame

Senior Member
Phong thủy là một yếu tố đặc biệt quan trọng của văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam. Người Việt đang tập trung vào, đặc biệt là trong nhà riêng, yếu tố phong thủy của bạn trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, để thực sự áp dụng các kiến ​​thức trong cuốn sách về phong thủy không phải là quá đơn giản.

4 Nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư hợp phong thủy của các chuyên gia

4-nguyen-tac-hiet-ke-noi-that-chung-cu-theo-phong-thuy.jpg


1. Vị trí

Luôn luôn được coi là một khuôn mặt của phòng nhà, bạn phải lựa chọn các tập tin mà phù hợp với hướng tốt nhất của các chủ sở hữu tương ứng của họ. Sự tích lũy phân phối khí trong phòng tuyển sinh, bạn có thể đặt là tốt nhất vì vị trí của nó.

Nếu đặt ở nơi nhà bếp của ngôi nhà, không phải đối mặt với cửa hoặc phòng khách. Mặt tiền đường hoặc hàng rào giữa nhà bếp và phòng khách cuốn sách để xác định việc phân loại không gian xây dựng để đảm bảo sự riêng tư cho nhà bếp.

2. Màu sắc

Các phòng đều được nhập khẩu một ảnh hưởng lớn trên các công cụ chuyển phụ thuộc không khí mạnh mẽ có ảnh hưởng đến tài chính của chủ nhà, và đỏ, sử dụng các màu sắc tốt đẹp của đồ nội thất vì màu xanh họ nghĩ rằng màu tím hoặc phòng có phòng sinh hoạt bức tường đối diện của màu trắng, xám, ánh sáng màu xanh, chanh vàng được sử dụng để tạo ra một ánh sáng và tông màu tươi sáng thân thiện, cởi mở. Nó sẽ tạo ra phòng khách hoàn hảo khi bạn kết hợp những yếu tố để kết nối các thành viên trong gia đình.

3. Mức trần và sàn nhà thiết kế

Phải đảm bảo rằng thiết kế phẳng của phòng khách của bạn. Sóng dễ dàng và cuộc sống gia đình là nguyên nhân gây ra các khối lượng cao thấp xuống sàn nhà. Ngoài ra, không thể là vật liệu lát sàn thô và trơn trượt, hoặc bị tai nạn hoặc sự cố gia đình thô dễ dàng hơn.

4. Gỗ, nước, giảm thêm hỗn loạn

Một hồ nước nhỏ trong phong thủy là rất quan trọng để kích thích năng lượng và tượng trưng cho tiền bạc sẽ giúp điều phối năng lượng. Để có được sự thịnh vượng, bạn phải gỡ bỏ. Máy tưới nước tắc nghẽn và khí tài sẽ dẫn đến tình trạng trì trệ. Cây và hoa sẽ mang lại một nguồn năng lượng cho cuộc sống sôi động, không khí trong lành sẽ giúp đỡ.

Đó là những nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư, căn hộ nhà ở theo phong thủy, hãy tìm một nhà thiết kế nhà cho bạn làm được điều này.
 
Top