Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối bộ đàm giá rẻ chính hãng

Máy bộ đàm icom là một trong những sản phẩm đang được nhiều người sử dụng nhất hiện này bởi đặc tính có thể sử dụng lâu bền cũng như khả năng tích lũy pin hiệu quả giúp quá trình sử dụng được tiện lợi và lâu bền hơn. Với thiết bị công nghệ của của máy bộ đàm chính hãng không những giúp cho người sử dụng có một cách nhìn tổng quan về sản phẩm mà còn cung cấp thêm cho người dùng những tiện ích nhất định của loại thiết bị liên lạc này.


may-bo-dam-gia-re-chinh-hang.jpg

Máy bộ đàm liên lạc là công cụ hữu hiệu giúp cho việc sử dụng bộ đàm chính hãng tốt hơn. Máy bộ đàm mà công ty điện tử Thái Thắng cung cấp trên thị trường hiện nay đều là những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng. Nhờ thế mà những chính sách bảo hành sản phẩm cũng như việc phát triển công nghệ tích hợp luôn luôn đảm bảo cho khách hàng. Không những thế, trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ một lỗi nào do nhà sản xuất thì đều được đổi 1 đổi 1. Đây là một trong những tiện ích mà nhà cung cấp máy bộ đàm chính hãng cung cấp. Cách thứ 1 đổi 1 giúp cho khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của mình tránh những lỗi do nhà sản xuất mà khách hàng phải chịu.
Dòng máy bộ đàm Icom là một trong những sản phẩm đặc trưng được cung cấp tại công ty điện tử Thái Thắng. Trung bình mỗi tháng bán gần 600 chiếc cho khách hàng lẻ. Riêng khách hàng mua máy bộ đàm giá sỉ thì còn nhiều hơn nữa vì điệ tử Thái Thắng là đơn vị phân phối máy bộ đàm cấp 1 được ủy quyền chính thức của công ty Icom tại Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline để được tư vấn về sản phẩm cũng như đặt hàng sản phẩm. Công ty điện tử Thái Thắng đảm bảo mọi sản phẩm mà mình cung cấp ra thị trường hiện nay đều là sản phẩm máy bộ đàm chính hãng. Vì là đại lý cấp 1 được ủy quyền nên luôn luôn có mức giá ưu đãi cũng như việc đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng. Máy bộ đàm kenwood chính hãng cũng là một trong những sản phẩm mà công ty điện tử Thái Thắng cung cấp. Những dòng sản phẩm này có dung lượng pin lớn, khả năng tích lũy năng lượng lâu dài nhằm đảm bảo việc sử dụng tốt không bị gián đoạn.
Ngoài cung cấp máy bộ đàm thì công ty chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện bộ đàm nhằm giải quyết những vấn đề trong quá trình sử dụng. Nếu có bị hỏng hóc một linh kiện hay phụ kiện nào đó như pin bị chai, hay sạc bị hỏng,... thì đều có thể liên hệ trực tiếp với công ty điện tử Thái Thắng để nhận được trợ giúp của chúng tối. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng nhất với những sản phẩm của mình khi mua tại điện tử Thái Thắng. Để xem thêm nhiều loại sản phẩm máy bộ đàm khác nhau cũng như các loại linh kiện hay hướng dẫn sử dụng máy bộ đàm vui lòng truy cập website maybodamvietnam.com
Nguồn: maybodamvietnam.com/vn/san-pham/bo-dam/
 
Top