Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chiếc mũi là điều đầu tiên gây ấn tượng

kenlee26

Member
Bạn vẫn luôn ao ước trở thành một cô gái xinh đẹp nhất có thể? Nhưng cuộc đời vốn không công bằng khi ban cho bạn cái nhan sắc vốn dĩ tầm tầm, dù không phải xấu nhưng xét về độ rực rỡ thì cũng chưa bằng ai. Điều đó sẽ là một thiệt thòi cho bạn so với những người khác trong nấc thang vươn tới sự thành công. Tuy nhiên, nếu biết cách nắm bắt cơ hội và thay đổi, hẳn bạn sẽ có được những điều mình muốn một cách dễ dàng nhất theo cách mà những người phụ nữ thông minh vẫn hay làm.

cat-mi-mat-dep_zpsnu6xpzp1.jpg

Chiếc mũi là điều đầu tiên gây ấn tượng

Với công nghệ tiên tiến ngày nay của phẫu thuật thẩm mỹ thì chẳng có gì là vấn đề cả khi bạn muốn trở nên xinh đẹp. Kì thực Nâng mũi S line (https://www.youtube.com/watch?v=rtXOovXmA94) công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi tân tiến nhất hiện nay, cho chiếc mũi đẹp tự nhiên hoàn hảo. Với sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo với tỉ lệ sụn nhân tạo chiếm 2/3 từ gốc đến đầu mũi, còn 1/3 đầu mũi thì ghép sụn tự thân, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng thành công mỹ mãn của biện pháp sửa mũi này.

nang-mui-dep_zpsyagnyrrn.jpg

Nâng mũi đẹp cho khuôn mặt hài hoà

Phụ nữ và cả đàn ông Việt hiện nay coi việc nâng mũi, gọt sống mũi hay thu nhỏ cánh mũi… đơn giản như mua một đôi giày hay sắm thêm một bộ quần áo. Vậy nên bạn không có gì phải ngần ngại khi đi Cắt mí mắt, đi sửa mũi hay làm những tác động nào đó để thay đổi nhan sắc của mình, đó là đều hết sức bình thường.

Chiếc mũi trong tổng thể nhan sắc của mỗi người phụ nữ quan trọng vô cùng. Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên dù quan sát từ góc độ nào, hình dạng của chiếc mũi đều ảnh hưởng sâu sắc đến khía cạnh thẩm mỹ cũng như sự hài hòa của cả khuôn mặt đó. Vì vậy phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc không thể bỏ qua chiếc mũi.
 
Top