Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mùa lạnh ngủ ngon với đệm lò xo với Edena

anhlamgame

Senior Member
Đệm lò xo Edena là dòng cao cấp của công ty Vạn Thiên Sa. Với lớp lò xo thoải mái hơn và mềm mại, độ rung thấp bao gồm một khối lồng lò xo túi. Lò xo đệm, bông, cải thiện sức khỏe của một sự kết hợp của cao su đúc trẻ Edena suối phía đệm và giảm thiểu tác động vào con người, nhiệt độ bồi thường này. Đệm lò xo túi đầu vào và loại bỏ các côn trùng từ khuôn hạn chế, do đó ngăn ngừa quá trình oxy hóa bảo vệ được xử lý thông qua một spa xuân bảo vệ rất tốt. Với công nghệ kháng khuẩn để đệm Edena giúp mùa lạnh ngủ ngon hơn và mang lại cho giới quý tộc.

ngu-ngon-mua-lanh-voi-dem-lo-xo-edena.jpg


Một hộp mùa xuân sang trọng kết hợp với một ý tưởng đơn giản và rực rỡ Edena trong một dây chuyền công nghệ tiên tiến và thiết kế. Màu tím kết cấu bề mặt màu trắng trong khi tạo ra một ví dụ độc đáo của phong cách sang trọng đến cao cấp phòng ngủ của bạn, phản ánh với nổi trần nhà mà không gây ra sự nhầm lẫn trong cảm giác thêu chi tiết

Chỉ có một chi tiết chút mạnh mẽ, tinh tế, bộ sưu tập đệm lò xo Edena là một sự kết hợp độc đáo của màu sắc. Tập trung vào các đường viền màu đỏ và trắng, màu sắc trung tính như màu xám ánh sáng, kết hợp màu sắc linh hoạt sau một may đen giữa. Mỗi sản phẩm cung cấp tiêu tan đòi hỏi sang trọng.

Màu đen, màu sắc cũng đại diện cho một thái độ rõ ràng về quyền lực. Giá trị nắm giữ nó ổn định mức độ màu đen chính nó. Đệm lò xo hộp và kết hợp màu trắng Edena chứng minh đẳng cấp sang trọng quý phái ngủ ngon vào mua lạnh cho phòng ngủ của bạn, và cung cấp một cái nhìn thanh lịch.

Đối với thông số kỹ thuật sản phẩm bổ sung, chất lượng, bạn có thể ghé thăm trang web edena.vn

Tư vấn miễn phí, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Điện thoại: (08) 5407 0888
Email: [email protected]

Nguồn: Nệm
 
Top