Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ghế xoay Hòa Phát, cho bạn sự thư thái khi làm việc

huytranntv

Junior Member
Để đảm bảo cho chất lượng luôn đạt mức cao nhất, ghế ngồi phải có tác dụng hỗ trợ tối đa cho người dùng với nhiều sự êm ái.
Trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, cách sắp xếp cũng như lựa chọn loại ghế thích hợp luôn được chú ý kĩ càng. Với những tính năng nổi bật của mình, ghế xoay Hòa Phát được rất nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp lựa chọn cho văn phòng.


ntvp%2091(3).jpg





Ghế xoay có tính năng nổi bật hơn so với các loại ghế khác như cần điều chỉnh được độ cao để người ngồi muốn lên cao hay xuống thấp đều được. Lưng tựa ghế ngả được 90 độ giúp bạn có thể ngả người ra sau để ngủ nếu muốn. Chân ghế có gắn bánh xe còn có thể di chuyển được theo ý muốn người dùng mà không cần đứng dậy.


ntvp%2092(4).jpg





Vừa thuộc dòng ghế văn phòng giá rẻ và dòng ghế cao cấp, ghế xoay có đệm ghế làm từ nỉ nên rất êm ái, dễ vệ sinh và không bị bám bụi nhiều. Khi cần lau chùi chỉ cần dùng vải mềm là được. Nhờ sự êm ái ở đệm ngồi và tựa lưng mà người ngồi luôn có tinh thần thoải mái khi làm việc, không bị những áp lực làm cho căng thẳng hay đau đầu vì lo ngại vấn đề đau lưng, ê mông, mỏi cổ.


ntvp%2096(1).jpg





Hãy để công việc không còn là nỗi ám ảnh của bạn với ghế xoay, người bạn thân thiết của mọi nhân viên văn phòng.
 
Top