Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều kiện nào để được du học New zealand?

Rượu vang chile với nhiều loại trong đó có loại vang Pinot có thể nói đây là một loại được đánh giá cao về chất lượng và hương vị của nó.

images


Pinot Noir là loại rượu vang nhạt trong màu sắc, mờ và hương vị của nó rất tinh tế. Nho chính nó là yếu , bị nhiều loại bệnh và di truyền của nó làm cho nó rất dễ bị đột biến . Mặc dù có những khó khăn trong phát triển nho , giá cho một chai Pinot Noir nói chung là đắt hơn một rượu vang đỏ chất lượng tương tự. Tìm hiểu những điều cơ bản để rượu vang Pinot Noir cũng như một số thông tin thú vị mà làm cho nó rất độc đáo .
Đệm hoàn hảo cho những buổi tối xã hội với bạn bè mà bạn muốn thưởng thức một ánh sáng màu đỏ trái cây. Tuy nhiên Pinot Noir này mang rất nhiều cú đấm và gia vị nhất . Cũng có giá trị một thử.

Loại rượu vang chile này có nguồn gốc từ Bio Bio và vinified tại một nhà máy rượu nhà nước -of - nghệ thuật tại nước láng giềng Maipo Valley. Sau một lạnh ngâm , nho được lên men với nấm men được chọn, và trưởng thành mà không sồi cho một nhân vật ăn quả tập trung .
mùi vị
Mứt đóng gói với các loại trái cây màu đỏ trên cả mũi và vòm miệng , Pinot Noir này là tràn ngập với quả mâm xôi , dâu tây và Ribes rubrum trái cây, đóng khung bởi tannin mềm mại và gợi ý nhẹ nhàng của hoa và hạt tiêu. Một đối tác tuyệt vời cho thịt lợn thăn thầu

images



Vang chile Pinot Noir là một rượu vang khó cặp đôi với thực phẩm. Nhưng khi bạn kết hợp thịt lợn thăn thầu rượu vang chile nầy thì thật là tuyệt vời. Pinot Noir là đủ nhẹ cho cá hồi nhưng đủ phức hợp để đi kèm một số thịt phong phú hơn như vịt . Nói cách khác, khi các đơn đặt hàng tại một nhà hàng ,tất cả mọi người sẽ có những lựa chọn khác nhau thịt trắng thì rượu vang trắng còn vang đỏ kết hợp với thịt đỏ, bạn có thể thường giành chiến thắng bằng cách chọn Pinot Noir , nó sẽ làm cho mọi người hạnh phúc .
Rượu vang và pho mát hoàn hảo
Nó chỉ phù hợp khi rượu đi với tất cả mọi thứ, phù hợp hoàn hảo với các pho mát .Vang Comté (còn gọi là Gruyère de Comté ) được thực hiện chỉ 50 dặm về phía đông là vườn nho Pinot Noir uy tín nhất trong Burgundy vùng sản xuất ra rượu vang pháp .
 
Top