Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách đặt ghế Xuân Hòa trong những không gian phù hợp

huytranntv

Junior Member
Xuân Hòa có nhiều mẫu ghế khác nhau nhưng khi mua sản phẩm về bạn phải biết đặt chúng đúng chỗ.
Bạn vừa mua một chiếc ghế chân quỳ về và bạn đang băn khoăn không biết đặt chiếc ghế này ở đâu cho phù hợp. Ghế chân quỳ là dòng ghế chắc chắn và bền vững vì thế bạn nên đặt nó làm ghế phòng họp trong văn phòng công ty bạn để làm nổi bật lên sự uy nghiêm trong căn phòng này.

36_Denaoffice-Meetingroomview02-Gi-rev08-13.01.2014(2).jpg


Cũng tương tự như vậy nếu có một chiếc ghế gấp bạn sẽ làm gì? Hãy đặt đúng vị trí của chiếc ghế này bạn nhé. Gợi ý nhỏ đó là có thể để làm ghế bàn ăn trong bộ bàn ghế phòng ăn nhưng chiếc ghế này phải đồng bộ hoặc cùng màu với bàn ăn thì mới tạo nên được sự đồng đều của bộ bàn ăn trong căn bếp.


20141023072022144(1).jpg


Ghế xoay văn phòng thì dễ hơn, bạn có thể để nó trên văn phòng làm việc tại cơ quan hoặc cũng có thể đặt ở phòng làm việc tại nhà mà không lo sử dụng hoặc đặt không đúng vị trí hay không gian thuộc về chiếc ghế này.


Modern-Ergonomic-Office-Chairs(1)(1).jpg


Trên đây là một số cách đặt các mẫu ghế của Xuân Hòa cho phù hợp không gian và mục đích sử dụng. Khi mua một sản phẩm nào đó bạn hãy nhớ nghiên cứ kĩ để phát huy được hết giá trị sử dụng và phục vụ được cho mục đích chính bạn nhé.
 
Top