Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những tính năng ưu việt của bếp từ chefs- Châu Âu

Khám phá những điều thú vị của bếp từ Chefs nhập khẩu châu Âu- hỗ trợ chị em nấu ăn hiệu quả nhấtTại thị trường Việt Nam hiện nay thì dòng sản phẩm bếp từ Chefs là dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu đã tạo nên một xu hướng tiêu dùng mới cũng như mang đến người trợ một bí quyết nấu ăn thông minh mới. Trở thành một trong những thương hiệu bếp từ xuất xứ châu Âu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, các model bếp từ chính hãng Chefs liên tục được sáng tạo về thiết kế và cải tiến các tính năng, mang lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng. Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An khám phá những tính năng mang đến sự vượt trội về chất lượng cho dòng sản phẩm cao cấp này nhé!


Bếp-điện-từ-chefs-1.jpg





Chức năng Inverter của các model bếp từ nhập khẩu chính hãng ChefsCác model bếp từ Chefs được trang bị thêm chức năng INVERTER hoạt động ở tần số cao từ 40KHz đến 60KHz, dải công suất dài, thấp nhất là 300W, phù hợp với mọi chế độ nấu, tối ưu khả năng tiết kiệm điện khi đun nấu, đặc biệt thích hợp khi hâm nóng thức ăn.
Bài viết tham khảo :
>>>Sử dụng bếp điện từ taka an toàn và hiệu quả
>>> Tính năng ưu việt của bếp từ Chefs xuất xứ châu âu


Mã EH-DIH366 có chức năng INVERTER xuất xứ Đức
bep-tu-Chefs3-300x187.jpg



Đối với các mẫu bếp từ không có tính năng Inverter thường hoạt động ở tần số từ 18KHz đến 26KHz, cho mức công suất thấp nhất là 1000W. Như vậy, nếu như bạn muốn nấu ở một mức công suất thấp hơn 1000W, giả sử mức công suất 600W, lúc này bếp sẽ hoạt động theo cơ chế 6 giây chạy và 4 giây ngắt để có thể duy trì mức công suất trung bình như mong muốn. Tình trạng bếp liên tục phải tắt mở sẽ ảnh hưởng đến độ bền của bếp, hơn nữa nguồn điện cấp mới cho thiết bị khá lớn nên tiêu hao nhiều năng lượng hơn.
Chức năng nấu Booster của bếp từ xuất xứ châu Âu thương hiệu ChefsSự ra đời của tính năng Booster tích hợp trên các model bếp từ Chefs được nhập khẩu được ví như cuộc cách mạng trong công nghệ nấu ăn hiện đại, mang đến sự tiện nghi vượt trội cho căn bếp nhà. Thực chất, Booster là chức năng nhằm mang lại khả năng nấu ăn siêu tốc, hoạt động dựa trên cơ chế tập trung công suất vào 1 vùng nấu để tăng mức nhiệt lên cao nhất.
bep-tu-Chefs4-300x213.jpg
chế độ nấu cơm của bếp từ Chefs

Kích hoạt chức năng này bằng cách chạm tay vào phím biểu tượng tương ứng trên bàn phím, công suất cao nhất khi nấu ở chế độ Booster có thể lên đến 3000W trên 1 vùng nấu. Vì phải duy trì ở mức công suất khá cao nên để tránh tình trạng quá tải, chức năng này chỉ hoạt động trong khoảng thời gian từ 5 đến 8 phút.
Nấu cơm thơm ngon bằng bếp từ mã EH-DIH386Đây là tính năng mới nhất hiện nay, lần đầu tiên được tích hợp trên 1 chiếc bếp từ, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, đặc biệt phù hợp với đặc trưng ẩm thực của người Việt Nam..


bếp-từ-chefs.jpg



Với tính năng nấu cơm tuyệt diệu của bếp từ Chefs mã EH-DIH386, thời gian để nấu được mặc định là 37 phút, thiết bị tự động đếm ngược cho tới khi hết thời gian. Kể cả thời gian và công suất, người dùng đều không thể thay đổi được vì chúng đã được mặc định sẵn cho thiết bị. Sau khi nấu xong, màn hình sẽ hiển thị chữ “End” và phát tín hiệu âm thanh. Chefs đã thành công trong việc khẳng định lợi thế cạnh tranh vượt trội của hãng này khi sở hữu những phát minh khoa học- công nghệ tiên tiến bậc nhất của châu Âu.
+++ Có thể bạn quan tâm : Thông tin cho những người quan tâm tới bếp điện từ
 
Top