Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao phụ nữ thích sử dụng sextoy?

ngocmai9791

Junior Member
Vốn có đời sống tình dục khá viên mãn, thế nên, khi chồng đi công tác lâu ngày, mỗi đêm với chị Nga (Hai Bà Trưng, Hà Nội) dài dằng dặc và chẳng khác nào cực hình. Nghe đám bạn gái nhỏ to tâm sự, lại cũng mày mò trên mạng để tìm hiểu, chị dụt dè sắm cho mình cái “của quý” giả vừa có gai vừa có thể… rung ( sử dụng sextoy nữ )
. Ban đầu, chị cũng ái ngại và xấu hổ lắm. Chưa kể, nghĩ đến chồng, chị cũng thấy rất có lỗi với anh. Thế nhưng, khi quen dần, chị thấy vật này quả thật “hay ra trò”, khá hấp dẫn và đâm nghiện lúc nào không hay. Một ngày mà không sử dụng cái “của nợ” ấy một lần là chị bứt dứt không yên. Thậm chí, khi đi làm, chị còn vội vàng sấp sấp ngửa ngửa vội về nhà để vào phòng ngủ.


eb3adb747358177794ba16e4bc379035.jpg



sextoy là “cứu cánh” nếu sử dụng đúng
Theo các chuyên gia tình dục, đối với trường hợp đời sống vợ chồng không như ý, đặc biệt chồng mắc chứng “cướp cò” thì đồ chơi tình dục có thể là “cứu cánh” giúp vợ đạt được thỏa mãn trong chuyện gối chăn. Ngoài ra, sex toy có thể là phụ trợ để giúp cuộc yêu thêm mới lạ, thăng hoa hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng đồ chơi tình dục cũng có 2 mặt mà nếu người dùng không chú ý sẽ gây hậu quả ngược lại.
Theo đó, khi sử dụng sextoy, hai vợ chồng phải cùng đồng thuận để tìm được tiếng nói chung trong chuyện gối chăn. Mặt khác sextoy chỉ nên sử dụng vừa phải, không nên lạm dụng vì nó hoàn toàn có khả năng gây nghiện, khiến người dùng bị lệ thuộc và mất cảm giác đối với bạn đời. Chưa kể, sử dụng “đồ chơi” lâu dài và yêu thích hơn quan hệ tình dục thực sự còn được coi là biểu hiện của lệch lạc tình dục.
Ngoài ra, khi dùng Đồ chơi tình dục phải chú ý đến xuất xứ của sản phẩm, tìm hiểu kỹcách sử dụng và có phương pháp bảo quản vệ sinh dụng cụ hợp lý. Tránh tình trạng, vì thiếu hiểu biết mà gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
 
Top