Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu thêm về những tính năng của bếp điện từ chefs

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không đó chính là thắc của nhiều người
Bếp điện từ Chefs hiện nay đang sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội của cả dòng bếp từ và bếp hồng ngoại, mang lại cho người dùng nhiều tiện ích mới, giúp nấu ăn ngon hơn, không giới hạn về thời gian và không gian. Mặc dù mới ra đời song Chefs đã nhanh chóng bổ sung nhiều model mới vào danh mục model dòng sản phẩm bếp điện từ của hãng, chia thành 2 nhóm: lắp ráp ở nước thứ 3 ( Malaysia và Việt Nam) và nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu ( Đức hoặc Tây Ban Nha). Hãng Chefs có chiến lược PR sản phẩm khá hoàn hảo, nhanh chóng tiếp cận và tạo được niềm tin từ người tiêu dùng. Tuy nhiên chất lượng thật sự của bếp điện từ mang thương hiệu Chefs như thế nào thì vẫn là một ẩn số với những ai chưa thử trải nghiệm với nó. Qua bài viết bài, noithatkienan.com sẽ giúp bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi trên.
bep-dien%20tu%20Chefs.jpg

Tìm hiểu xuất xứ model của các sản phẩm bếp điện từ thương hiệu ChefsCác model bếp điện từ Chefs hiện nay khá đa dạng về xuất xứ, tương ứng với sự phong phú về giá thành sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, kể cả những gia đình có thu nhập trung bình cho đến người thu nhập cao. Mức giá của các model bếp điện từ củaChefs dao động từ hơn 6 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng. Điểm qua nguồn gốc xuất xứ của một số model bếp điện từ của Chefs:
Bài liên quan :
>>> Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không?
>>> Vệ sinh bếp từ chefs đúng cách nhanh nhất
– Model sản xuất tại Việt Nam bao gồm EH-MIX 2000A, EH-MIX321
– Sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia : EH-MIX 311
– Các mã sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha : EH-MIX 866, EH-MIX 545, EH-MIX 544
– Các model bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức: EH-MIX 366, EH-MIX386, EH-MIX333.
Toàn bộ các model của bếp điện từ của Chefs được sử dụng linh kiện nhập khẩu ĐứcMặc dù có nguồn gốc khác nhau tuy nhiên tất cả các model bếp điện từ Chefs đều có một điểm chung đó là sử dụng linh kiện chính hãng, nhập khẩu 100% từ Đức. Đó đều là những linh phụ kiện được phân phối bởi các Tập đoàn số 1 châu Âu như Tập đoàn Schott nổi tiếng với kính Schott Ceran, Tập đoàn EGO với mâm từ EGO, linh kiện IC nguồn, IC công suất của tập đoàn Siemen, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, có độ bền cao, hỗ trợ tối đa cho quá trình đun nấu.
bep%20dien%20tu-Chefs.jpg

Thống kê những tiện ích mà Chefs mang lại cho người dùng thông qua các model bếp điện từBếp điện từ Chefs được tích hợp nhiều tính năng mang đến những lợi ích vượt trội cho người dùng, hơn hết là giúp người nội trợ nấu ăn ngon dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường.
bep%20dien%20tu%20Chefs%281%29.jpg


  • An toàn tuyệt đối với những tính năng như khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi để quên hoặc khi có hiện tượng quá tải điện áp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,…
  • Hiệu suất đun nấu lên đến hơn 90%, rút ngắn hơn 50% thời gian đun nấu và tiết kiệm từ 30% đến 40% chi phí nhiên liệu so với sử dụng bếp gas thông thường
  • Với các chế độ nấu đa dạng: 9 chế độ nấu thông minh, chức năng nấu booster, chế độ nấu cơm,… cho phép bạn nấu ăn ngon bằng những thao tác nhẹ nhàng và đơn giản.
  • Sử dụng bếp điện từ nấu ăn là ứng dụng nguyên lí nấu ăn lạnh không sinh nhiệt, không tạo lửa, không thải các khí độc hại như CO và CO2, mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian bếp.
Chia sẻ: Thông tin về bếp điện từ
 
Top