Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa tam thất bao tử - Nhân sâm của Đất Việt

quanghvneu

Senior Member
Cây tam thất còn được nhân dân ưu ái gọi là “Có vàng cũng không đổi được” (kim bất hoán) gọi là tam thất quý có giá trị hơn vàng, đôi khi phải có Hoa tam thất dùng chữa bệnh mà quý hiếm vàng cũng không đổi được. song song đó hoa tam thất bao tửgọi là dược liệu có giá trị, một số nhà khoa học cũng minh chứng rằng Tam thất có tác dụng trị tác nhân gây ung thư.

Hoa tam thất- đặc sắc của tam thất

Bên cạnh nhân sâm, hoa tam thất bao tử cũng y học Phương Đông xếp trong loại “đặc sắc”, nghĩa là bài thuốc có lợi cùng với nó không có độc tính. Gà hầm Tam thất là bài thuốc –vị thuốc không thể thiếu làm cho cho thai phụ cao sang tại các nước Phương Đông.

hoa-tam-that-bao-tu-300x225.jpg


Hoa tam that sử dụng là có giá trị cao nhất, vì nguyên nhân đó nên tam thất được bán cao nhất, hoa nở càng to giá bán xuống thấp. Tam thất tại vườn mỗi người hãy chọn nên mua vào tầm tháng 7, 8 hằng năm vì lúc này hoa tam thất đang vào mùa. Nếu không sẽ phải chờ tăng rất lâu nữa bởi vì mỗi năm Hoa tam thất bao tử chỉ mang lại hoa cây tam thất từ 1-2 lần, số lượng cũng rất ít.

Tác dụng quan trọng nhất ở Cây tam thất

Thời nay hoa tam thất bao tử biết đến như là 1 loại thuốc dẫn đầu trong giúp ngủ ngon, củng cố giấc ngủ, trị chứng bệnh ngủ hay mơ từ lâu. ngủ hay mơ là bệnh phổ biến của con người ở xã hội hiện đại bận rộn nhiều lo lắng. Dùng nước hoa tam thất mỗi ngày mang lại có được giấc ngủ ngủ say, tránh ác mộng, mơ màng. Khi dùng hoa tam thất pha trà bạn còn không cần phải lo lắng đến những việc hoa để lại phản ứng không mong muốn hoặc phải tránh thứ gì.

---->> Luận về bài thuốc An Cốt Nam trong chữa trị bệnh.
 
Top