Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tận dụng không gian cho những ngôi nhà nhỏ hẹp

duyducpt

Member
Nếu bạn muốn ngăn tách khu vực nấu nướng khỏi nơi ăn uống nhưng vẫn giữ được két nối trong không gian thì vách ngăn sẽ là sự lựa chọn hòa hảo. Vách ngăn có thể là một bức tường, một chiếc tủ hay thậm chí là một chiếc rèm cửa,... nhờ đó căn bếp sẽ được chia thành hai phòng riêng tư nhưng không hề riêng biệt. Bạn có thể đóng thêm giá quanh bức vách, đó sẽ là nơi lý tưởng để bày biện những thứ bạn yêu thích hay lưu trữ các vật dụng hàng ngày.


Sử dụng một tấm rèm mềm mại, ít họa tiết luôn là một cách tuyệt vời để dễ dàng phân chia không gian. Ta có thể thử kết hợp bức rèm lụa hay rèm văn phòng - rèm lá dọc không gian hiện đại và sang trọng vào căn hộ theo phong cách châu Á để tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.


r%C3%A8m_v%C4%83n_ph%C3%B2ng.jpg


Rèm cửa đẹp


Dù cho phòng ngủ của bạn khá chật trội, nhưng nếu biết cách sắp xếp bạn vẫn có thể có thể có một góc làm việc hay học tập đơn giản. Ví dụ như khoảng trống giữa hai chiếc tủ đựng quần áo cũng có thể trở thành nơi đặt bàn làm việc thật lý tưởng và độc đáo. Bàn làm việc được thiết kế chìm vào bên trong sẽ chỉ chiếm một khoảng không gian nhỏ mà vẫn đảm bảo lối đi thoải mái trong phòng ngủ.


Để tránh cảm giác không gian bị gò bó cũng như tạo sự hài hòa cho không gian sống, bạn nên trang trí nhà bằng các gam màu trung tính và có độ tương phản. Có thể chỉ với hai màu sắc cơ bản cũng có thể gây cho bạn ấn tượng mạnh về màu sắc cũng như chút phá cách của nội thất.


Không gian dưới gầm cầu thang tưởng chừng như vô nghĩa cũng có thể biến thành nơi lưu trữ sách lý tưởng, thậm chí nếu cầu thang liền với phòng bếp có thể biến nó thành một quầy bar mini bằng chiếc giá gắn trực tiếp vào gầm cầu thang.


Bạn có thể xem thêm những thông tin về rèm phòng tắm tại: https://www.facebook.com/thegioiremcom/posts/843888462352239


Có một thủ thuật dễ và hiệu quả để mở rộng không gian chính là sử dụng một tấm gương lớn. Chiếc gương như một chiếc máy nhân bản giúp làm tăng chiều cao cũng như chiều rộng cho căn phòng. Đặc biệt là trong phòng tắm, bạn có thể sử dụng gương thay thế cho cánh cửa, và để cho không gian thân mật và có cảm giác an toàn tránh ánh mắt của mọi người xung quanh cũng như nước bẩn bắn ra ngoài.


R%C3%A8m_cu%E1%BB%91n_Night-L.jpg


Rèm cửa đẹp


Ngoài ra, chiếc cửa sổ rộng kéo từ trần đến sàn nhà sẽ làm cho phòng khách có diện tích nhỏ trở nên rộng rãi hơn. Cách phối hợp đơn giản này buộc mọi nguời phải đưa tầm mắt hướng lên tận tường và tạo cảm giác căn phòng lớn hơn rất nhiều.


Bạn có thể xem qua những mẫu vỏ bọc máy giặt đẹp nhất; hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách thức hoạt động của các loại rèm cửa khác, vui lòng liên hệ:


TẠI HÀ NỘI:
Địa chỉ: 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
Tel: 043.793.2308 / 043.3793.2038 / 098.2277.517


TẠI HCM:
Địa chỉ: 382 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh
Tel: 083.553.0534 - Fax: 083.553.0594 - DĐ: 0986.028.066


TẠI NAM ĐỊNH:
Địa chỉ: 587 Trường Chinh, Tp. Nam Định
Tel: 097.564.0186
 
Top