Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty xuất khẩu lao động uy tín Vietjob cho người lao động

anhlamgame

Senior Member
Cong ty xuat khau lao dong uy tin là kinh doanh truyền thống mà đã được thực hiện kể từ khi thành lập và trong sự phát triển của Vietjob. Trong những ngày đầu, một trong những chức năng chính của Vietjob là cung cấp và quản lý các nguồn lực của các chuyên gia xây dựng và công nhân làm việc ở nước ngoài, và Vietjob bây giờ là một công ty hàng đầu trong xuất khẩu lao động.

cong-ty-xuat-khau-lao-dong-uy-tin-vietjob-cho-nguoi-lao-dong.jpg


Trong quá trình phát triển trong nhiều năm qua, Vietjob đã bố trí các chuyên gia, kỹ sư và công nhân làm việc tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Trung Đông, Brunei và các nước khác. Các hoạt động nhân lực bao gồm cung cấp người đàn ông quyền lực, đấu thầu và nhà thầu phụ trong xây dựng quốc tế.

Vietjob được sử dụng hàng trăm nhân viên và kỹ sư có kỹ năng cao trong chuyên môn và quản lý, ngoại ngữ, hiểu biết về thị trường nước ngoài, cam kết mạnh mẽ và trung thực trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Hoạt động xuất khẩu lao động được thực hiện và quản lý theo quy trình tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 - 2000, đã được phê duyệt và chứng nhận bởi tổ chức. Tiêu chuẩn này đảm bảo chất lượng của các thủ tục từ đào tạo, lựa chọn để quản lý các chuyên gia và công nhân làm việc ở nước ngoài, và chất lượng của các quy định và chính cho người lao động là tốt.

Ngoài ra, Vietjob đẩy mạnh cong ty xuat khau lao dong nhat ban chất lượng cao mà cung cấp cho các chuyên gia, lao động trước khi đi làm việc ở nước ngoài với đào tạo nghề, nâng cao tay nghề, đào tạo ngoại ngữ và định hướng nghề nghiệp.

Xem xét xuất khẩu lao động là một lĩnh vực quan trọng với mức độ cao về tác động xã hội, trong tương lai, Vietjob sẽ mở rộng hoạt động này với một tập trung vào việc mở rộng thị trường và tăng số lượng việc làm. Vào lợi thế của một nhà đầu tư có uy tín trong Việt Nam và với kỹ năng cao và nhân viên cam kết, Vietjob sẽ cung cấp lao động bằng cách đạt được hợp đồng xây dựng đấu thầu quốc tế.

Với sự tập trung đề cập ở trên, Vietjob sẽ đa dạng hóa các mô hình và chất lượng lao động và tăng cường quản lý để bảo vệ quyền lợi của người lao động.

Đối với lĩnh vực này với, Vietjob đã chuyển giao cho các công ty con và các trường để thực hiện.

Các công ty con của Vietjob làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu lao động

Bên cạnh đó xuất khẩu lao động Nhật bản là chính, Vietjob cũng thực hiện xuất khẩu khác, các hoạt động nhập khẩu để hỗ trợ thị trường xây dựng và tiêu thụ. Hoạt động xuất khẩu hiện nay đang tập trung vào việc sản xuất vật liệu xây dựng. Hiện nay, để tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi liên quan đến xây dựng và bất động sản, Vietjob đã chuyển lĩnh vực này để các công ty con và các công ty thành viên.

Mọi người có thể xem danh sach cong ty xuat khau lao dong uy tin tại Việt Nam tại đây để tìm cho mình một con đường phù hợp.
 
Top