Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đôi môi son bóng hoàn hảo

banmypham

Senior Member
Son bóng khá khó khăn trong việc sử dụng, tuy nhiên chúng lại là vũ khí bí mật giúp đôi môi quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều.
Khiến đôi môi dày hơn và căng mọng

son-bong.jpg
​​

Một đôi môi thật sự tỏa sáng theo xu hướng hiện nay chính là đôi môi dày gợi cảm và căng mọng. Son bóng ngay lập tức làm cho đôi môi của bạn trông đầy đặn hơn. Mà không cần các thủ thuật make up khó nhằn khác.

Thoa nhiều lần

nhung-cach-su-dung-son-moi-hieu-qua2%281%29.jpg
​​

Nó có thể dễ dàng áp dụng, nhưng điều đó không có nghĩa là nó giữ được lâu. Bạn chắc chắn sẽ phải “dặm” lại nó trên một vài lần để duy trì độ bóng cao.

Cách giữ son bóng lâu hơn

Luôn luôn áp dụng một bút chì viền môi để giữ lớp son bóng ở vị trí đầu tiên. Chọn một bút chì phù hợp với màu môi của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một thỏi son màu nhạt để làm những điều này nếu bạn không có một cây chì viền môi tiện dụng.

Đừng bỏ qua việc tẩy da chết

sugar-uses%20%281%29.jpg
​​

Ngay cả son bóng ẩm ướt cũng không muốn màu sắc bị chìm đi với làn môi nhợt nhạt, khô hoặc sỉn màu. Tẩy tế bào chết với một bàn chải và sau đó làm ẩm đôi môi của bạn bằng son dưỡng.

Để son không dính trên răng

Nó không gây nên thảm họa như như son môi màu đỏ thẫm dính trên răng của bạn, nhưng màu son bóng có thể khiến răng bạn đục và thiếu thẩm mỹ. Sử dụng ngón tay ngậm vào giữa đôi môi, mím chặt và kéo ra phía ngoài để đảm bảo son không dính vào răng.

Một số sản phẩm nên dùng thử :

banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira

Hotline: ( 08 ) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079

Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia

Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira

Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top