Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngọc đế hoàn điều trị dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc, nam giới thường hay phải chịu nhiều áp lực, đó có thể là những nguyên nhân khiến quan hệ chăn gối đôi khi không theo mong muốn của mình.
Đặc biệt, một số trường hợp xuất tinh sớm, chỉ sau vài phút quan hệ, muốn kéo dài nữa cũng không được. Chất lượng của cuộc yêu giảm sút nhanh chóng, ảnh hưởng đáng kể đến đời sống tâm tư, tình cảm của lứa đôi.
Sản phẩm Ngọc Đế Hoàn là lựa chọn thông minh giúp bạn lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-ngoc-de-hoan.jpg

Thuoc dieu tri yeu sinh ly ngoc de hoanđược xem là loại thuoc hàng đầu trong các sản phẩm điều trị yếu sinh lý, có tác dụng gia tăng cảm hứng tình dục, làm cho dương vật cương cứng hơn, chống xuất tinh sớm hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho bạn những giây phút tuyệt vời trong tình yêu. Ngọc Đế Hoànđược coi là vua của các loại Thuốc đặc trị yếu sinh lý, thuoc chống xuất tinh sớm. Sản phẩm là thần dược giúp bồi bổ cơ thể, làm tăng sức mạnh sinh lý cho nam giới nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

ngo-de-hoan.jpg


Ngoc de hoan điều trị tận gốc những vấn đề về sinh lý của nam giới một cách hiệu quả. Với đặc tính kích thích tình dục hết sức nhanh chóng nhưng rất êm dịu đã làm cho hàng ngàn đàn ông trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu.
Ngọc đế hoàn là phương thuoc bí truyền của các cư dân du mục sống ở vùng Trung Á và được hai nhà khảo cổ học Ấn Độ bất ngờ tìm thấy di chỉ bài thuoc được khắc trên phiến đá hoa cương đặt trong một ngôi mộ cổ tại vùng Tây Tạng.
[h=2]Thành phần ngọc đế hoàn :[/h][h=2]
ngoc-de-hoann-300x300.jpg
[/h]
Ngọc đế hoàn được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nổi tiếng trong việc điều trị yếu sinh lý nam giới như : Đông trùng hạ thảo, nhâm sâm, câu kỷ tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc và nhiều loại dược thảo quí hiếm khác.
Xác Nhận của Bộ Y Tế công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm:
ngoc%20de%20hoan%201.jpg

[h=2]Tác dụng của love story :[/h]
– Giúp gia tăng những cảm xúc trong tình dục, làm cho bạn ham muốn và hưng phấn hơn với bạn tình.
– Kích thích dương vật cương cứng lâu hơn, giúp kéo dài thời gian giao hợp, điều trị dứt điểm chứng liệt dương, chống xuất tinh sớm hiệu quả.
– Giúp phục hồi khả năng sinh lý nhanh làm cho cơ thể cường tráng khỏe mạnh hơn.
– Đặc biệt Ngọc Đế Hoàn (Love story) còn làm tăng kích thước cho dương vật hiệu quả nếu bạn kiên trì sử dụng.
– Sản phẩm không gây phản ứng phụ. Những đàn ông bị suy sinh dục do cao máu, tiểu đường sản phẩm vẫn có tác dụng bình thường.
[h=2]Cách dùng ngọc đế hoàn hiệu quả :[/h]– Nhai và nuốt từ ½ đến 1 viên với nước ấm 30 phút trước khi quan hệ cho kết quả tức thời cực kỳ mỹ mãn.
– Dùng điều trị uống 2 ngày 1/2 viên
Lưu ý khi sử dụng:
– Không nên dùng vượt quá liều chỉ dẫn.
– Sau khi dùng thuoc, xin vui lòng uống nước mát nếu trong trường hợp khó xuất tinh.
– Không nên dùng quá 1 viên trong 24 giờ
Ngọc Đế Hoàn là sản phẩm đặc trị yếu sinh lý của Mỹ hiệu quả nhanh chóng và an toàn đã giúp cho nhiều đàn ông trên thế giới thoát khỏi nỗi ám ảnh về chứng yếu sinh lý.
Sản phẩm giúp tăng kích cỡ Dương Vật, dễ dàng cứng hơn, to hơn và dài hơn, giúp tăng ham muốn tình dục và sức chịu đựng khi quan hệ tránh hiện tượng xuất tinh sớm và kéo dài cực khoái. Còn tăng ham muốn tình dục, cải thiện kích cỡ “cậu bé” và đem lại sự thỏa mãn, cực khoái cho đôi bên.
Tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn của máu và làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên nhiều hơn giúp đạt được cương cứng như mong đợi của bạn và bất kể khi nào. Giúp ngăn ngừa vô sinh, và hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm.
Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chúng tôi sử dụng từ ‘thuốc’ để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm người dùng.
Thuoc = Thực Phẩm Chức Năng ( TPCN )

1444820759715_6222.jpg

Hình ảnh bên ngoài hộp
 
Top