Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật độn thái dương đẹp

vyvybmt

Junior Member
Chi phí độn thái dương bao nhiêu tiền là băn khoăn cho những ai có thái dương bị hõm lép và đang có nhu cầu muốn thẩm mỹ độn thái dương.
Tuy nhiên chi phí của độn thái dương sẽ tùy thuộc vào từng phương pháp áp dụng như:
Phương pháp tiêm chất làm đầy: bác sĩ sử dụng 3 loại chất làm đầy đang rất được ưa chuộng là Aquamid, Juvederm và Restylane để tiêm cấy trực tiếp vào vùng điều trị. Ngay sau đó, chúng sẽ làm tăng thể tích vùng thái dương, khắc phục điểm lõm, hóp ngay tức thì. Chi phí tùy thuộc vào liều lượng và loại chất làm đầy được lựa chọn.
don-thai-duong.png

Phương pháp cấy mỡ: bác sĩ sử dụng mỡ dư thừa từ chính cơ thể khách hàng lấy tại vùng bụng, đùi… sau đó đưa qua chiết tách với máy lọc li tâm để lựa chọn những mô mỡ sống chất lượng nhất để cấy lên thái dương. Ưu điểm của phương pháp này là vùng cấy mỡ mềm mại, tự nhiên, không đau, không biến chứng, và do dùng mỡ tự thân nên có độ tương thích cao. Chi phí thực hiện là 18 – 20 triệu đồng.
Phương pháp phẫu thuật đặt chất liệu: hiệu quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viến. Chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Pháp,mỹ nên rất an toàn và than thiện với cơ thể. Các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện các thao tác một cách khéo léo, đảm bảo không để lại sẹo, tạo cho hai vùng thái dương sự cân đối hài hòa với gương mặt. mang đến một vẻ đẹp tự nhiên. Chất liệu độn có tính định hình cao không bị xô lệch. Chi phí thực hiện là 20 triệu đồng.

Read more: http://vuashop.com/showthread.php/7...-cac-phuong-phap-don-thai-duong#ixzz3quDKJVkm
 
Top