Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo trang điểm cực hay bạn gái nên biết

banmypham

Senior Member
Mẹo trang điểm cực hay bạn gái nên biết
Mỹ phẩm sẽ giúp các bạn gái xinh đẹp hơn rất nhiều nhất là khi bạn sử dụng mỹ phẩm đúng cách.
Ngoài việc mang lại vẻ đẹp bên ngoài xinh đẹp, hoàn hảo hơn cho bạn, một loại mỹ phẩm còn có thể có những công dụng làm đẹp khác nữa mà không phải bạn gái nào cũng biết.
65078_20151109115356.jpg
​​

Những mẹo nhỏ nhưng vô cùng thú vị được giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng mỹ phẩm của mình với nhiều công dụng khác nhau, vừa là cách bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua mỹ phẩm hoặc có thể giúp bạn vẫn hoàn hảo dù trong túi đồ của bạn chưa đầy đủ các loại mỹ phẩm cần thiết.

Mix kem dưỡng và kem nền để tạo thành BB, CC hay DD cream
Bạn cần có kem dưỡng , kem nềncọ trang điểm .

Bạn có thể dùng 1 lượng kem dưỡng nhất định rồi thêm kem lượng kem nền nhiều hay ít để có loại kem mới đậm hay nhạt tùy ý và thích hợp với màu da của bạn. Trộn đều kem dưỡng ẩm và kem nền để màu đều và bạn có thể yên tâm dùng loại kem mới này che đi khuyết điểm trên mặt mà da vẫn được dưỡng ẩm như thường.
36743_20151109115358.jpg
​​

Biến son nhiều dưỡng thành son lì
Bạn cần có khăn giấy, son ẩm, phấn nền và chổi phấn má

Đầu tiên, bạn tô son lên môi như bình thường rồi lấy khăn giấy che lên môi. Sau đó dùng chổi má lấy một chút phấn nền và phủ đều lên phần môi được che bằng khăn giấy. Phấn nền sẽ thấm hút hết dưỡng của son và son môi nhiều dưỡng của bạn sẽ biến thành son lì.
59893_20151109115401.jpg
​​

Giữ son môi bền màu
Để giữ cho son môi bền màu, bạn chỉ cần có son và khăn giấy.

Son môi sẽ bền màu khi bạn tô son hai lần. Sau khi tô son lần đầu bạn dùng khăn giấy thấm đều đôi môi và tô son lần thứ hai. Cách làm đơn giản này sẽ giúp son môi của bạn giữ được màu lâu hơn.

Che khuyết điểm của môi, giảm thâm môi và giúp son môi lên màu chuẩn hơn
Để có thể thực hiện mẹo nhỏ này, bạn cần có son môi, kem che khuyết điểm và son dưỡng.

Trước tiên, bạn dùng son dưỡng môi để bảo vệ môi và để lớp che khuyết điểm bám hơn. Tiếp theo, bạn tán đều kem che khuyết điểm lên vùng da môi hay viền môi bị thâm. Sau đó tô son và bạn sẽ thấy những phần da bị thâm biến mất, màu son cũng tươi tắn và thật hơn.
Mix phấn má với vaseline để có son môi mới
Bạn cần chuẩn bị vaseline, phấn má, chổi môi và một vật nhọn.

Dùng vật nhọn lấy một chút phấn má và để lên mu bàn tay. Tiếp theo bạn lấy một ít vaseline trộn lẫn với phấn má và dùng chổi tô hỗn hợp này lên môi, bạn sẽ có đôi môi tươi thắm với màu son mới bạn vừa tạo nên. Bạn có thể tạo màu son đậm hay nhạt bằng cách dùng nhiều hay ít phấn má.
23217_20151109115409.jpg
 
Top