Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Văn hóa ẩm thực Đà Nẵng

minions95

Junior Member
Đà Nẵng không chỉ được biết tới như một thiên đường du lịch, mà nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon, hấp dẫn và rất độc đáo. Những món ăn mang đậm hương vị mà chỉ Đà Nẵng mới có, cùng amthucdanang.info tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Đà Nẵng nhé.
Văn hóa ẩm thực Đà Nẵng mang đậm nét đặc trưng
Với vị trí địa lý gần biển thì khi tới thành phố xinh đẹp này chúng ta sẽ nghĩ ngay tới món hải sản ngon tuyệt. Với nguồn hải sản dồi dào, phong phú, những con hải sản này qua tay chế biến của những đầu bếp tài ba đã trở thành nhiều món ăn ngon mang đậm nát Đà Nẵng.
Ngoài những món ăn hải sản ngon, nổi tiếng thì Đà Nẵng còn nhiều món ăn làm thành thương hiệu như: mỳ quảng, bánh xèo, mít trộn, bánh tráng cuốn thịt heo,… Tất cả các món ăn đều chế biến theo khẩu vị riêng của người dân Đà Nẵng, những món ăn này giá cả hợp với túi tiền của du khách.
Đà Nẵng là cùng đất giao thoa văn hóa của ba miền, cho nên nơi đây ít có một sản phẩm đặc trưng nào. Tuy nhiên mỗi món ăn nơi đây sẽ có khẩu vị khác các vùng miền khác, và mang đậm đặc trưng của người dân Đà Nẵng. Du khách đến Đà Nẵng không chỉ được thưởng thức với cảnh vật nên thơ mà còn được thưởng thức món ngon, đặc trưng của cả 3 miền bắc-trung-nam.
Tìm hiểu thêm về những món ăn ngon đặc sản Đà Nẵng:
- Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng
- Cơm gà xứ Quảng
 
Top