Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật ngực ở thái lan có đẹp không ?

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tôi nghe một chị bạn đã phẫu thuật ngực ở Thái Lan nói rằng hiện có phương pháp nội soi hiện đại lắm. Tôi muốn hỏi bên chỗ mình đã có phương pháp này chưa? Công nghệ như thế nào? Nếu chưa có tôi đành phải đi phẫu thuật ngực ở Thái Lan vậy. Mong hồi âm sớm!
(Bích Thủy, Hải Phòng)
Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Chào bạn Bích Thủy!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phẫu thuật nâng ngực nội soi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Đúng như thông tin mà người bạn phẫu thuật ngực ở Thái Lan của bạn Thủy đưa ra, hiện nay nâng ngực nội soi chính là giải pháp lý tưởng nhất trong tăng size vòng 1. Cụ thể sự ứng dụng của thiết bị nội soi đã giúp cho quá trình nâng ngực diễn ra dễ dàng hơn.

phau-thuat-nguc-o-thai-lan-2.jpg

Ảnh minh họa phẫu thuật ngực ở Thái Lan

Nâng ngực nội soi là gì?
Việc ứng dụng kỹ thuật nội soi trong nâng ngực được xem như 1 thành tựu vượt trội của nền thẩm mỹ hiện đại với rất nhiều ưu điểm đặc biệt như:
-Tối ưu hóa quá trình nâng ngực: Trước đây, đối với phẫu thuật ngực, bác sĩ đều phải thực hiện “mổ mù” theo cảm giác và kinh nghiệm, do vậy không thể tránh khỏi sự xâm lấn, tổn thương. Việc áp dụng thiết bị camera nội soi giúp cho mọi thao tác được phóng đại gấp 10 lần và chiếu trên màn hình lớn, từ đó giảm sự xâm lấn đến các khu vực lân cận, hạn chế viêm nhiễm, biến chứng, cầm máu tốt và tăng yếu tố thẩm mỹ tối đa. Đặc biệt, ít đau, sưng và rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng hiệu quả.
-Đường mổ thẩm mỹ: Nâng ngực nội soi có thể được tiến hành qua đường nách, rốn với khả năng giấu sẹo rất tốt. Được yêu thích hơn cả là qua đường nách vì vị trí gần ngực, đường sẹo nhỏ nằm ẩn trong nếp gấp vùng nách và mờ dần theo thời gian, dễ canh chỉnh túi cho đều 2 bên. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn đường phẫu thuật phù hợp nhất.

phau-thuat-nguc-o-thai-lan-2.png

Nâng ngực nội soi đường nách
Nâng ngực nội soi ở đâu tốt?
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn, được Sở Y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn. Bên cạnh đó, túi ngực sử dụng là loại có thương hiệu hàng đầu trên thị trường của hãng Inspira, Microthane có bảo hành trọn đời. Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng quy trình phẫu thuật theo tiêu chuẩn từ JW Hàn Quốc giúp bạn hoàn toàn an tâm với vòng 1 đẹp tự nhiên và tồn tại vĩnh viễn...



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Phẫu thuật ngực ở thái lan
 
Top