Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những chất liệu da của chiếc cặp da thật nam?

Duyetkaka

Member
Không biết từ khi nào những chiếc cap da that nam đã có sự lôi cuốn kỳ lạ với nam giới, điển hình là với những tín đồ thời trang da. tương đối người thích về đồ da, có niềm đam mê về nó những không chắc đã biết phân biệt đặc tính, ưu nhược điểm của mỗi loại như thế nào. Đặc biệt là cách phân biệt da thật-da giả. Chúng tôi sẽ cung cấp các kiến thức cơ bản để bạn có thể phân biệt được chất liệu của cặp da thật nam :
- Da thật có nhiều lớp nhưng không phải ai cũng biết điều này. Mỗi lớp trong quá trình sản xuất ra một cái túi có cách xử lý da khác nhau bởi đặc tính của mỗi lớp khác nhau và yêu cầu của từng lớp của sản phẩm cũng sẽ khác nhau.
cap-da-that-nam-4.jpg

- Lớp ngoài cùng là phần đẹp nhất và tốt nhất của da, lớp này có 2 dạng: da nguyên trạng và da điều chỉnh. Loại được giữ một cách tự nhiên nhất, không có sự tác động của con người vào điều chỉnh hạt da là loại da nguyên trạng. Còn lại có tác động của con người nhằm giảm các vết xước và được tráng bên trên một lớp bảo vệ da. Về cơ bản thì đây là lớp da có độ bền cao nhất, đã là da thật thì sẽ không bị nổ trong quá trình sử dụng. Bạn không thể ngờ được là lúc đầu chiếc túi nào cũng có cảm giác cứng cứng nhưng càng dùng nó càng mềm mại nhưng điều này chỉ xảy ra với nhưng chiếc cặp da thật nam một nhược điểm của nó là loại này có giá khá cao.
>>>Hướng dẫn mua cặp da Online
- Một loại da khác là da tách lớp đây là lớp cuối cùng của da sau khi lấy đi lớp da trên cùng. Loại da này thường cứng và kém bền hơn so với lớp da trên cùng. Với lớp da này thì với điều kiện không khí nóng ẩm như nước mình thì đôi khi lớp da này vẫn rất dễ bị bong tróc, gãy nếp sau một thời gian dùng.
Da là chất liệu hay bị lão hóa sau thời gian sử dụng. Chính vì thế để tăng tuổi thọ và độ bền của da thì ta cần biết những cách bảo quản của chiếc cặp da thật nam. Riêng tại Menz, chúng tôi luôn cố gắng tối đa sức mình để hỗ trợ khách hàng mỗi khi khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về đồ da như cách chăm sóc, bảo quản….
 
Top