Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết để lớp trang điểm mắt không lem

banmypham

Senior Member
Hãy giữ yên lớp trang điểm mắt với 5 bí quyết sau.
trang-diem-mat.gif
​​

Một trong những vấn đề được nói đến nhiều nhất về trang điểm mắt là làm thế nào để giữ chúng cố định. Vì trang điểm mắt là việc hầu hết phụ nữ đều làm hằng ngày, đây là chủ đều nóng cho các quý cô khắp mọi nơi, những người đang cố trang điểm vùng mắt và giữ được lớp trang điểm này. Dù cho đôi khi các hoạt động hằng ngày là bất khả kháng, vẫn có một vài mẹo bạn có thể áp dụng để luôn đảm bảo lớp trang điểm mắt vẫn còn nguyên vẹn, ngay cả khi bạn cảm thấy không có gì có vẻ gây trở ngại cho mình.

Sau đây là 5 bí quyết giúp lớp trang điểm mắt không lem để bạn có thể quan tâm đến những thứ quan trọng hơn (như ly latte của bạn):
1. Bắt đầu một cách sạch sẽ
trang-diem-mat-1.png
​​

Có thể bạn chưa biết, một trong những việc quan trọng nhất bạn nên làm hằng ngày là rửa mặt thật sạch. Bạn phải rửa hết lớp trang điểm mắt trước khi đi ngủ để không còn gì sót lại vào sáng hôm sau.

Khi bạn bắt đầu với làn da sạch, bạn sẽ dễ dàng thoa nhiều lớp sản phẩm. Hãy dùng sản phẩm tẩy trang vùng mắt dịu nhẹ để lấy hết đi lớp trang điểm, và biến nó thành một thói quen liên tục.

2. Đánh lót vùng mí mắt
trang-diem-mat-5.gif
​​

Mí mắt bóng dầu rất phổ biến ở phụ nữ và có thể trở thành sự kết thúc cho lớp phấn mắt vừa được trang điểm nếu không được đánh lớp lót trước. Ngay cả khi mí mắt bạn không bị bóng dầu, sản phẩm này cũng rất tốt để bạn dùng trước khi đánh phấn mắt, vì dùng primer sẽ cho phấn mắt của bạn một lớp nền tuyệt vời, khiến phấn mắt không bị vỡ hay lem và giúp tạo được hiệu ứng kéo dài cả ngày. Một lượng nhỏ primer là đủ và tùy thuộc vào phong cách mà bạn chọn, bạn có thể dùng primer trong suốt hay có màu để tăng màu sắc cho vùng mắt.

3. Thời gian tồn tại của lớp trang điểm tối đa
trang-diem-mat-2.jpg
​​

Hãy đảm bảo bạn dùng các công thức cho cả phấn mắt và eyeliner có thời gian tồn tại lâu trên mặt.

Ví dụ, nếu bạn sở hữu đôi mắt ướt, hãy đảm bảo bạn chọn eyeliner không thấm nước thay vì loại không có tính năng này. Một bí quyết hữu dụng cần nhớ là nếu bạn định kẻ bên dưới mắt, hãy kẻ liner ở vòng bên trong và bên dưới và rồi hòa với nhau bằng một cây cọ để chúng trông hài hòa. Bạn có thể thoa phấn mắt lên trên phần kẻ mắt để mắt trong mềm mại và smoky hơn, tùy vào mức độ và tông màu mắt mà bạn chọn.

4. Mascara ở mi dưới nên làm nhẹ nhàng
6-dieu-nen-tranh-khi-su-dung-mascara-3.jpg
​​

Mascara là thứ mà bạn thường phải dùng hằng ngày, nhưng hãy đảm bảo chỉ dùng vừa phải cho hàng mi dưới. Khi dùng cho hàng mi trên bạn muốn dùng bao nhiêu lớp cũng được (2-3 lần là tiêu chuẩn) và khi dùng cho hàng mi dưới, một lượng nhỏ trên ngọn mi là chuẩn theo quy định.

5. Cố định
trang-diem-mat-4.jpg
​​

Để đảm bảo mọi thứ ở yên vị trí, hãy cố định với sản phẩm xịt cố định lớp trang điểm bằng cách xịt vài lần lên mắt nhắm và phần còn lại của gương mặt.

Hãy áp dụng những bí quyết đơn giản này vào thói quen trang điểm hằng ngày của bạn và tận hưởng một diện mạo không sợ lem giúp bạn cảm thấy tuyệt vời cả ngày. Vì bạn xứng đáng!

banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: (08) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top