Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Ngọc Thuận, em nghe nói rất nhiều về phương pháp bấm mí mắt không cần phẫu thuật mà vẫn có thể “hô biến” mắt 1 mí thành mắt 2 mí một cách hiệu quả, nhanh chóng nên cũng rất muốn đến JW thực hiện. Trung tâm cho em hỏi bấm mí mắt không cần phẫu thuật thì có giữ được kết quả lâu sau nhiều năm không?
(Ngọc Thuận, TP.HCM)



>> Xem thêm: cắt mí mắt



Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Chào bạn Ngọc Thuận! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phương pháp bấm mí mắt không cần phẫu thuật đến chuyên mục giải đáp khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Đôi mắt 2 mí tròn đẹp vốn là mong ước của hầu hết mọi người, tuy nhiên vì lí do gen di truyền mà không phải ai cũng được như ước nguyện. Đôi mắt 1 mi khiến bạn cảm thấy tự ti, ngại ngùng, thậm chí không dám nhìn thẳng vào người khác khi giao tiếp? Bấm mí mắt sẽ là phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo giúp khắc phục khuyết điểm “một mí” của mắt, đồng thời có thể mang đến sự tự tin hơn trong cuộc sống cho người sở hữu.

lam-ma-lum-dong-tien-1.jpg

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật là một thủ thuật tạo mắt 2 mí nhanh chóng và nhẹ nhàng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn dưới nếp da mí mắt, và liên kết trực tiếp với cơ vùng mắt, hình thành nếp mí sắc nét, thanh mảnh như mong muốn mà không cần bóc tách, rạch mổ gì hết. Kỹ thuật bấm mí này có sự hỗ trợ của máy tạo nếp mí chuyên biệt nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp nếp mí đẹp tự nhiên. Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc thường chỉ áp dụng cho những đối tượng trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có hoặc có rất ít da chùng và mỡ thừa.>>> bấm mí hàn quốc

bam-mi-611.jpg
Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt không cần phẫu thuật:
+ Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
+ Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
+ Nếp mí tồn tại lâu dài, tùy theo cơ địa từng người có thể vĩnh viễn.
+ Không phải cắt chỉ đau đớn
+ Không để lại sẹo
+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng
+ Công nghệ Hàn Quốc rất an toàn
Bấm mí mắt không cần phẫu thuật Hàn Quốc là một thao tác đơn giản với thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút dưới hình thức gây tê tại chỗ. Tuy nhiên, kỹ thuật này lại yêu cầu rất cao về tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích, đánh giá độ cao cung mí mắt của bác sĩ thực hiện để có thể tạo đường mí sắc nét, tự nhiên và hài hòa với đôi mắt...



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Bấm mí mắt không cần phẫu thuật
 
Top