Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các cách chăm sóc da ngừa mụn hiệu quả nhất chị em nên biết

yuminguyen92

Junior Member
Ở bài trước mình đã chia sẻ tới các bạn bí quyết chăm sóc da chống lão hóa hiệu quả từ Collagen AEC, giả dụ bạn nào chưa xem thì mang thể sắm hiểu tại '' http://goo.gl/dcFiar ''. Và tiếp tục ở bài này mình sẽ chia sẻ đến người mua bí quyết chăm sóc da, phòng ngừa và tránh phát sinh mụn hiệu quả nhất. Hãy cùng nhau sắm hiểu nhé.


1. ko sờ tay vào da mặt


Chống lại sự cám dỗ của việc chạm vào mặt. Đây là 1 bước cực kỳ quan trọng trong phương pháp chăm sóc da mặt tại nhà. Chỉ đơn thuần bằng cách chạm vào mặt mang thể làm lan truyền vô số vi khuẩn. Bụi bẩn sẽ bị mắc kẹt trong lỗ chân lông và sau đấy dẫn tới phát sinh mụn. nếu phải chạm vào khuôn mặt thì hãy nhớ rửa tay kỹ bằng xà phòng và nước ấm, lau mặt bằng 1 chiếc khăn sạch. Còn mang việc dùng giấy thấm dầu thì cũng thấp, nhưng nó chỉ dùng được một thời gian.


670px-Establish-an-Effective-Skincare-Routine-Step-1.jpg


2. ko nặn mụn


không bao giờ được lấy, nặn mụn. Việc này sẽ khiến cho mặt bạn trông tồi tệ hơn, mang thể để lại những vết sẹo xấu xí. đơn giản, nó sẽ ko làm bất cứ điều gì để khiến làn da bạn tốt hơn. Mà chỉ sở hữu thể khiến cho nó tồi tệ hơn thôi.


nan-mun-2-17361004.jpg


>>> Xem thêm phương pháp trị nám, tàn nhàng và chống lão hóa da hiệu quả tại '' http://goo.gl/blOV2a ''.


3. Toner


1 vài phút sau khi rửa mặt. Chúng ta buộc phải sử dụng toner để khôi phục lại độ pH khi không của làn da mà với thể đã bị thay đổi trong quá trình rửa mặt.


212.jpg


- Thấm 1 lượng nhỏ toner vào một miếng bông và lau trên đa số khuôn mặt bạn, nhưng buộc phải kỹ càng để hạn chế khu vực mắt vì khu vực này vô cùng nhạy cảm.
- Để lại qua đêm, không bắt buộc rửa lại bằng nước.


Trên đây là những phương pháp phòng ngừa mụn hiệu quả nhất. không tính ra, các bạn cũng phải kết hớp dùng thêm sản phẩm làm cho đẹp da cao cấp Super Collagen Nhật Bản để chăm sóc và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp quá trình khiến đẹp da thêm nhanh và hiệu quả hơn. các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại '' http://goo.gl/q3tCUK ''. Chúc người dùng thành công!
 
Top