Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá bấm mí hàn quốc là bao nhiêu

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Thúy Vân, em thường bị bạn bè chọc ghẹo là “ti hí mắt lươn” chỉ vì sở hữu đôi mắt một mí, em muốn nhờ đến phương pháp bấm mí mắt để cải thiện khuyết điểm này, lấy lại sự tự tin cho bản thân. Trung tâm cho em hỏi giá bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu tiền ạ?
(Thúy Vân, Khánh Hòa)
Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Chào bạn Thúy Vân! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi giá bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu đến chuyên mục giải đáp khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Người ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, bởi ngoài chức năng thị giác thì đôi mắt còn là nơi gửi gắm biết bao tâm tư, tình cảm của mỗi người. Vì nỗi mong muốn được sở hữu đôi mắt 2 mí tròn đẹp mà hiện nay, ngày càng có nhiều người nhờ đến phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc.

trac-nghiem-not-ruoi2.jpg

Giá bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu – Ảnh minh họa

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ vào sự hỗ trợ của máy bấm mí Hàn Quốc chuyên biệt để tạo nếp mí mới sắc nét, hài hòa với mắt. Phương pháp này thường được áp dụng đối với những khách hàng trẻ, không có nhiều da chùng và mỡ thừa trên mí mắt.


>> Tìm hiểu: cắt mí mắt



Quy trình bấm mí Hàn Quốc:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên… Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng.

bam-mi-66.jpg

Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chính xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm mí mắt cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Đây là một tiểu phẫu đơn giản với thời gian thực hiện từ 15 – 20 phút dưới hình thức gây tê tại chỗ. Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ tạo được đôi mắt 2 mí tự nhiên mà không cần bóc tách, không cắt khâu, nên tiến trình diễn ra rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng và đặc biệt là rất an toàn


>>> xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: giá bấm mí hàn quốc là bao nhiêu
 
Top