Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngỡ ngàng với những công dụng làm đẹp của nước hoa hồng

banmypham

Senior Member
Đối với phái nữ, nước hoa hồng dường như là một vật “bất li thân” trong quá trình làm đẹp, ngoài tác dụng tẩy trang, chúng còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác.
Giữ ẩm cho da
nuoc-hoa-hong1-1447641843.jpg
​​

Một trong những công dụng tuyệt vời của nước hoa hồng đó là giữ ẩm cho làn da. Ảnh minh họa

Trong nước hoa hồng có rất nhiều vitamin và tinh chất tốt cho da, chúng có nhiều công dụng trong việc cân bằng độ ẩm đồng thời làm cho da của bạn luôn có độ ẩm nhất định, làm săn chắc làn da. Sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt vô cùng cần thiết đặc biệt là với những bạn nữ có da khô và hay bị mụn.

Đối với những bạn sau khi vừa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt, thoa một chút nước hoa hồng, massage nhẹ cho nước hoa hồng thấm vào da, chúng sẽ giúp cho làn da của bạn hạn chế việc bị cháy nắng đồng thời làm da dịu mát đi đáng kể.


Se khít lỗ chân lông

Một trong những công dụng tuyệt vời nhất mà nước hoa hồng mang lại đó là se khít lỗ chân lông. Lỗ chân lông to không chỉ khiến chị em mất đi vẻ tự tin mà còn là một trong những nguyên nhân chính làm cho làn da của bạn bị nổi mụn và tiết ra nhiều dầu. Trong nước hoa hồng có nhiều tinh chất cần thiết làm cho lỗ chân lông của bạn se khít lại, giảm thiểu chất nhờn tiết ra, ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn và là cho làn da của bạn luôn khô thoáng.

Tẩy tế bào chết hiệu quả

Mặc dù sử dụng nước tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt tuy nhiên bạn nên sử dụng thêm nước hoa hồng để làm cho chất bẩn và tế bào chết còn dư thừa trên da được loại bỏ hoàn toàn. Dùng một lớp bông tẩy trang thấm nước hoa hồng sau đó lau lên da, da của bạn không những được làm sạch mà còn trắng sáng, mịn màng hơn rất nhiều đấy.

Chống lão hóa ở da
nuoc-hoa-hong3-1447641846.jpg
​​

Nước hoa hồng giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa. Ảnh minh họa.

Ngoài công dụng tẩy trang, sử dụng nước hoa hồng thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn hạn chế nếp nhăn. Các thành phần dinh dưỡng có trong nước hoa hồng sẽ làm cho làn da của bạn được trẻ hóa, làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ trắng sáng khiến cho da của bạn trắng mịn và căng mềm.

Kiềm dầu

Không chỉ các bạn nữ có làn da khô được khuyên dùng nước hoa hồng để giữ ẩm cho da. Đối với các bạn có làn da nhiều dầu, bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông, từ đó hạn chế sự tiết nhờn ở da. Đây cũng là một trong những cách hạn chế mụn trứng cá bởi thường những bạn có làn da dầu, đây là môi trường lí tưởng để các hạt mụn có cơ hội phát triển. Sử dụng nước hoa hồng hàng ngày giúp làn da được khô thoáng, đảm bảo se khít lỗ chân lông.

Ngăn ngừa sự kích ứng da
nuoc-hoa-hong2-1447641845.jpg
​​

Nước hoa hồng rất lành, làm giảm thiểu sự kích ứng da. Ảnh minh họa.

Những bạn có làn da nhạy cảm, không thể sử dụng các loại mỹ phẩm dành riêng cho da, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng thay thế. Tính lành của nước hoa hồng giúp bạn chăm sóc da hiệu quả, hạn chế sự kích ứng và dị ứng mỹ phẩm đối với da.

Bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng sau khi cạo lông chân hoặc lông nách, chúng sẽ làm cho da của bạn dễ chịu hơn, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn. Tinh chất của nước hoa hồng khi ngấm vào da sẽ làm cho da của bạn có một hương thơm dịu nhẹ.

Các dòng sản phẩm chúng tôi khuyên bạn nên dùng ngay bây giờ để có một làn da thật đẹp :

Nước hoa hồng MIRA CULOUS se khít lỗ chân lông , sáng da không chứa PARAPEN

D251_EX.jpg
​​

Nước hoa hồng không chứa paraben, không chứa chất kích ứng giúp se khít lỗ chân lông, giữ ẩm mềm mịn. Dưỡng chất chiết xuất từ cánh hoa hồng, nha đam và rễ nhân sâm giúp da căng mịn và trắng sáng hơn khi sử dụng thường xuyên. Sử Dụng: Sau khi rửa mặt sạch, dùng miếng bông cotton thấm một lượng nước hoa hồng vừa đủ, thoa đều khắp mặt. Massage nhẹ nhàng bằng các ngón tay để nước hoa hồng thấm đều trên da.

Dung dịch tẩy trang hoa hồng se khít lỗ chân lông MIK@VONK Rose garden make up cleansing water

E238.jpg
​​

- Dung dịch tẩy trang hoa hồng se khít lỗ chân lông MIK@VONK Rose garden make up cleansing water nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm trên bề mặt da đem đến làn da sạch và se khít lổ chân lông.
- Dung dịch còn giúp làm mềm hoá bề mặt da giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất trong quá trình dưỡng da.
- Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

banmypham.vn – Đối tác bán lẻ online của Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira
Hotline: ( 08 ) 3597.8888 - 0907.807.780 - 0906.803.308 - 0919.756.079
Kinh doanh các SP thương hiệu Hàn Quốc | Mỹ | Tây Ban Nha | Pháp | Italia
Cam kết sản phẩm chính hãng Mỹ phẩm Mira
Giao hàng toàn quốc – Giao hàng thu tiền (COD)
 
Top