Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào để không bị đau khi phá thai?

mrsphale

Member
Có cách nào để không bị đau khi pha thai không là thắc mắc của rất nhiều chị em. Chúng tôi xin trả lời rằng hoàn toàn có cách để thai phụ trải qua việc phá thai nhẹ nhàng nhất. Một số cách chị em có thể tham khảo như sau:


- Phá thai sớm: Đầu tiên nếu quyết định sẽ bỏ thai, chị em hãy thực hiện càng sớm càng tốt (miễn là khi đó thai đã về tử cung) để không bị đau và ít có tai biến xảy ra hơn.


- Chuẩn bị kỹ tâm lý: Hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi phá thai. Một khi chị em đã đồng ý phá thai hãy cố gắng giữ tinh thần ổn định cách phá thai, đừng quá hoang mang, lo lắng. Theo các chuyên gia phần lớn cảm giác bị đau khi phá thai mà thai phụ cảm nhận thấy là do tâm lý căng thẳng, hồi hộp, áp lực gây ra. Do vậy những chị em bình tĩnh thường ít bị đau hơn khi phá thai.


- Hiểu rõ về phương pháp phá thai: Tìm hiểu kỹ về các phương pháp phá thai (qua báo chí, internet, nhờ bác sỹ tư vấn) sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về cách phá thai đó như các ưu và nhược điểm, từ đó sẽ có sự chuẩn bị về tâm lý tốt hơn với những trường pha thai bang thuoc hợp không biết gì về điều mình sắp trải qua.


- Lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, tin cậy, có giấy phép hoạt động: Nhằm đảm bảo kỹ thuật phá thai là tiên tiến nhất, bác sỹ thực hiện là những người giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, như vậy sẽ ít bị đau và tăng tỷ lệ an toàn khi phá thai.


- Sự trợ giúp của thuốc giảm đau, thuốc gây tê: 2 loại thuốc này sẽ giúp chị em không còn cảm thấy đau đớn hay sợ hãi trong khi bác sỹ tiến hành phá thai.


Với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên có lẽ chị em đã có câu trả lời cho bản thân rằng phá thai có đau không? Nếu còn điều gì chữa rõ hoan nghênh các bạn đến với phòng khám đa khoa Thái Hà ở địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 01665 115 116-01665 116 117 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.
 
Top