Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc nâng ngực tốt nhất ?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tìm hiểu một số thông tin trên mạng, em được biết hiện nay có thuốc nâng ngực tốt nhất bằng thảo dược. Tuy nhiên em vẫn chưa biết được tác dụng thực sự của các loại thuốc nâng ngực tốt nhất ấy như thế nào cả. Vì vậy, em muốn hỏi thuốc nâng ngực có thực sự tốt như lời quảng cáo không ạ? (Nguyễn Hiền, Long An)



>>Xem thêm: nâng ngực nội soi



Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi thuốc nâng ngực tốt nhất

Chào bạn Hiền! Cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn của mình với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

phau-thuat-nguc-o-thai-lan-2.jpg

Thuốc nâng ngực tốt nhất – Ảnh minh họa
Bản chất của thuốc nâng ngực

Theo các chuyên gia thẩm mỹ: Bản chất của các loại thuốc nâng ngực là hợp chất của phytos estrogen tổng hợp và một số hoạt chất khác có tác dụng thay thế hocmon estrogen kích thích làm căng các ống tuyến vú, một phần gây giữ nước, giúp hình thành mô vú mới, tạo cảm giác ngực của chị em to, căng tròn hơn.>> nâng ngực bằng mỡ tự thân

thuoc-nang-nguc-tot-nhat-01.jpg

Bản chất của các loại thuốc nâng ngực là hợp chất của phytos estrogen tổng hợp

Ưu điểm của phương pháp sử dụng thuốc nâng ngực

Sở dĩ thuốc nâng ngực được nhiều chị em lựa chọn là bởi vì nó có khá nhiều ưu điểm, trong đó tính kinh tế và tiện lợi là “điểm cộng” lớn nhất.
+ Trước hết, chị em phụ nữ có thể dễ dàng mua được bất kỳ loại thuốc nâng ngực nào chỉ với mức chi phí tương đối thấp, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
+ Thứ hai, cách sử dụng chúng rất đơn giản, không đòi hỏi chuẩn bị hay mất nhiều thời gian.
+ Quan trọng hơn cả, khi được dùng đúng cách, đúng liều lượng, các loại thuốc này mang đến tác dụng nâng ngực khá tốt, giúp vòng 1 to, đẹp hơn.



>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: thuốc nâng ngực tốt nhất
 
Top