Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công thức trị mụn sẹo triệt để chị em nên áp dụng ngay

yuminguyen92

Junior Member
Ở bài trước mình đã chia sẻ các bí quyết chăm sóc da đẹp lý tưởng từ collagen shiseido. Và tiếp tục ở bài này mình sẽ chia sẻ tới người mua bí quyết trị triệt để sẹo mụn bằng những công thức đơng iarn và tiết kiệm nhất. Hãy cộng nhau chọn hiểu nhé.


Công thức 1


Nguyên liệu


-1 muỗng nước ép chanh


-1 muỗng mật ong nguyên chất


cách làm: Trộn đều một thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh. Rửa mặt sạch bằng nước ấm, thoa hỗn hợp này lên da mặt và các vết sẹo, massage nhẹ nhàng. Đợi khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da thì rửa lại mang nước sạch. Áp dụng 2 – 3 lần/ tuần và vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé.


voi-cong-thuc-tri-seo-mun-nay-ban-se-co-lan-da-trang-min-hoan-hao-1.jpg


Mật ong với tác dụng tái tạo và phục hồi các tế bào tổn thương, diệt khuẩn kháng viêm nhằm ngăn ngừa mụn, bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường ngoại trừ. Còn nước cốt chanh sở hữu hàm lượng vitamin C và axit trùng hợp dồi dào giúp xóa thâm, mẫu bỏ tế bào chết mang đến làn da trắng sáng mềm mịn hiệu quả. Sự hài hòa tuyệt vời giữa 2 nguyên liệu này sẽ là giải pháp xuất sắc cho làn da đầy sẹo mụn thâm của bạn.


Công thức 2


Nguyên liệu


-2 muỗng chanh


-1/4 trái thơm cắt vỏ bỏ ròng


Cách làm:


Cắt khoảng 2 miếng thơm nghiền nát trộn với một thìa nước cốt chanh, đắp trực tiếp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, sẹo. Để khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại mang nước sạch. Thực hiện 3 lần/ tuần những vết sẹo sẽ mờ dần và hoàn toàn biến mất chỉ sau 1 tuần áp dụng.


voi-cong-thuc-tri-seo-mun-nay-ban-se-co-lan-da-trang-min-hoan-hao-2.jpg


Hoặc bạn ép lấy nước dứa và pha nước cốt chanh uống mỗi ngày để tác động cả trong lẫn ngoài thúc đẩy quá trình trị sẹo mụn nhanh và hiệu quả hơn.


Sự kết hợp của 2 loại nguyên liệu này ko chỉ giúp trị mụn hiệu quả mà còn thúc đẩy giai đoạn tái tạo những lớp biểu bì dưới da, làm cho lành các vết sẹo nhanh hơn.


>> Xem thêm phương pháp trị nám, tàn nhang và chống lão hóa da nhờ '' collagen youtheory ''.


Công thức 3


Nguyên liệu


-1 củ nghệ tươi


-1 muỗng mật ong nguyên chất


-1 hũ sữa chua


bí quyết làm: nghệ tươi bạn rửa sạch giã nhỏ cho mật ong và muỗng sữa chua vào khuấy đều. Rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo mụn massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút rời rửa mặt lại sở hữu nước ấm. Thực hiện 3 lần/ tuần đảm bảo các vết sẹo mờ dần và da bạn cũng sẽ trắng sáng lên trông thấy.


voi-cong-thuc-tri-seo-mun-nay-ban-se-co-lan-da-trang-min-hoan-hao-3.png


Tác dụng của nghệ tươi đối sở hữu làn da là thành phần trong nghệ mang chất cencermin được giả dụ một chất kháng sinh giúp mau lành vết thương, giảm thiểu sự hình thành sẹo, khiến cho mờ và xóa bỏ các vết thâm, vết sẹo một bí quyết nhanh chóng.


khi kếp hợp mang sữa chua và mật ong thì hỗn hợp này sẽ giúp bạn dưỡng trắng da, cân bằng độ ẩm và giúp da tái tạo tế bào mới hiệu quả hơn.


mang các công thực trị sẹo mụn này bạn sở hữu thể áp dụng để xóa mờ các vết sẹo cũng như ngăn ngừa mụn 1 phương pháp an toàn nhất. ko kể ra, bạn cũng đừng quên dùng thêm sản phẩm Collagen chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp giai đoạn làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!
 
Top