Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

phẫu thuật vùng ngực tự nhiên ?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Em muốn phẫu thuật vùng ngực vì nó quá nhỏ lại không được cân đối hai bên nữa. Tuy nhiên, hiện tại em vẫn chưa lựa chọn được phương pháp phẫu thuật vùng ngực phù hợp. Mong bác sĩ tư vấn giúp em một phương pháp chỉnh sửa ngực hiệu quả và an toàn. Em cảm ơn rất nhiều ạ! (Tiểu Ngọc, 23 tuổi, Hóc-môn – TPHCM)


>>> Xem thêm: nâng ngực bằng mỡ tự thân



bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:
Chào bạn Tiểu Ngọc! Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi bạn đã tin tưởng chia sẻ niềm băn khoăn của mình với chúng tôi. Với thắc mắc phương pháp phẫu thuật vùng ngực hiệu quả và an toàn của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Bầu ngực là một vị trí rất khó tăng size nhưng lại dễ dàng bị teo nhỏ đi do tác động của quá trình lão hóa, mang thai hay tăng giảm cân… Nếu bạn có bầu ngực nhỏ do di truyền – một điều rất thường gặp với những phụ nữ Châu Á thì giải pháp khắc phục hiệu quả nhất đó chính là phẫu thuật nâng ngực.

phau-thuat-vung-nguc.png

Phẫu thuật vùng ngực – Ảnh minh họa
Phẫu thuật vùng ngực bằng phương pháp nào hiệu quả và an toàn?

Được coi là bước tiến mới về công nghệ thẩm mỹ làm đẹp, kỹ thuật nâng ngực nội soi được nhiều bác sĩ lựa chọn để giúp chị em phụ nữ tăng size vòng 1 hiệu quả và an toàn nhất. Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won top 5 xứ Hàn không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với các kỹ thuật thông thường.

nang-nguc-noi-soi2.jpg

Đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chất liệu độn trong kỹ thuật nâng ngực nội soi là túi độn chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, mang tới sự vượt trội trong kết quả thẩm mỹ ngực. Loại túi ngực này có được sự mềm mại tự nhiên, bám dính tốt và tương thích hoàn toàn với cơ thể, tạo bầu ngực đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

nang-nguc-noi-soi-o-vien-108-02.jpg

JW sử dụng túi ngực cao cấp, dù bị cắt đôi cũng không bể chảy
Với cơ chế tự điều chỉnh và thích ứng nhanh với môi trường xung quanh, túi ngực an toàn được thiết kế dành riêng cho phụ nữ Á Đông nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về những hệ lụy có thể xảy ra sau này.



>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: phẫu thuật vùng ngực
 
Top