Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ăn gì để sinh con trai

nh0xshi

Member
Khoa học không khằng định 100% kết quả sinh con trai dựa vào cách ăn uống, thế nhưng nhiều nghiên cứu cũng ghi nhận cách ăn uống sẽ tăng cơ hội giúp bạn tăng cơ hội thụ thai bé trai.


Ăn gì để sinh con trai ?


Ăn gì để sinh con trai là câu hỏi được rất nhiều cặp vợ chồng thắc mà và tìm hiểu thế nhưng trước khi liệt kê danh sách món ăn giúp bạn sinh con trai blog chia sẻ muốn giúp bạn hiểu hơn về điều kiện để sinh con trai: Để thụ thai con trai tinh trùng Y phải gặp trứng để tạo thành hợp tử, thế nhưng vì tinh trùng Y khả mỏng và bơi chậm hơn tinh trùng X trong môi trường axit thế nên để giúp tinh trùng Y khỏe mạnh và bơi nhanh thì bạn phải giúp giảm độ axit, đồng thời tạo điều kiện sản sinh tinh trùng Y trong mỗi lần giao hợp càng nhiều càng tốt.


Việc sinh con trai theo ý muốn hiện nay đang phổ biến ở nhiều nơi vì muốn có con trai đầu lòng giúp cho công việc gia đình.




127.jpg

chuyện phòng the đêm tân hôn


Vậy phải làm sao? Bên cạnh cách sinh hoạt và vệ sinh cá nhân vợ chồng thì cách ăn uống hàng ngày cũng góp phần giúp bạn tinh trùng Y dễ gặp trứng hơn, dưới đây là thực phẩm giúp nuôi dưỡng phát triển lượng tinh binh Y khỏe mạnh.


Chế độ ăn cho chồng


Chế độ ăn gàu chất kẽm là lời khuyên dành cho các chàng bởi những thực phẩm này giúp các tinh binh Y được sản sinh nhiều hơn khi giao hợp, chưa hết thực phẩm giàu kép còn giúp các tinh binh Y khỏe mạnh và chất lượng hơn.


Hãy ăn thật nhiều hải sản, sò, cùi dừa, trứng gà , các loại rau có màu xanh đậm… Đặc biệt ăn cay và kiêng các món đồ uống chứa chất cồn, gas, cafein, thuốc lá sẽ tăng khả năng thụ tinh con trai.


Lưu ý: Mặc dù kiêng cafe nhưng uống 1 chút trước khi giao hợp khoảng 30 – 40 phút sẽ rất tốt cho kế hoạch sinh con trai của mình.




228-1024x683.jpg

Sinh con trai theo ý muốn


Chế độ ăn cho vợ


Cũng như chế độ ăn cho chồng, chế độ ăn cho vợ cũng cần phải bổ sung thực phẩm chất kẽm và vitamin B, đạm như thịt bò, trứng gà, rau xanh và hoa quả tươi…chưa hết những món ăn ngọt, ăn vặt như bánh chuối, bánh khoai…cũng góp phần giúp thụ thai con trai.


Lưu ý: Cắt giảm thức phẩm giàu magie và canxi và các đồ uống chứa cồn, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê…




323-1024x709.jpg

Thịt bò nhiều chất đạm giúp cơ hội sinh con trai tăng cao


Ngoài thắc mắc ăn gì để sinh con trai nhiều gia đình trẻ còn thắc mắc về cách sinh con trai dựa theo giờ, cách quan hệ. Thật ra không có một chuẩn mực chung cho cách thức để sinh con trai, nhưng dựa theo phương pháp Shettles quan hệ nông ( quan hệ từ đằng sau ) sẽ tăng cơ hội sinh con trai.


Cách sinh con trai hiện nay có rất nhiều cách để có được con trai theo ý muốn giúp cho gia đình việc nhà tốt hơn.
 
Top