Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc trắng da transino white c và thuốc trị nám transino whitening

Bạn đang gặp các vấn đề về lão hóa da khiến da bị sỉn màu, nhiều vết thâm nám, tàn nhang, và bạn trở nên mất tự tin khi giao tiếp. Hãy thử ngay viên uống Transino White C 180 viên, bổ sung vitamin C và các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, tác dụng xóa nám và tàn nhang triệt để, hiệu quả làm trắng da nhanh và tự nhiên.
Ngoài công dụng làm trắng da mặtTransino White C còn tác động mạnh mẽ làm trắng da cho toàn thân, Transino White C tăng cường sức bền, giúp da chịu được mọi xâm hại của tia cực tím, ánh nắng, môi trường ô nhiễm cũng như điều tiết lượng melanin trong cơ thể nên dể dàng củng cố tăng độ sáng trắng, đều màu, căng mịn cho làn da. Thuốc uống trắng da trị nám Transino White C được Bộ y tế Nhật Bản chứng nhận là sản phẩm an toàn và hiệu quả cao nhất hiện nay.
transino-dep-da.jpg

Transino C viên thuốc trắng da đặc biệt không ăn nắng
[h=2]Cách sử dụng thuốc trị nám trắng da Transino White C[/h]
  • Nên dùng thuốc đủ đúng liều để mang lại kết quả tốt nhất, một ngày 6 viên, mỗi lần 2 viên, chia làm 3 lần, sau các bữa ăn sáng, trưa, chiều.
  • Uống thuốc trong 2 tháng tối thiểu và nên duy trì ở liều thấp nếu có điều kiện để giữ cho làn da trắng đẹp cũng như không bị nám da trở lại.



thuoc-tri-nam-trang-da-transino-c..png


Hình ảnh trước và sau khi dùng thuốc trắng da Transino C
2. Viên uống Transino Whitening 240 viên
Với thành phần trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, trị tàn nhang và chàm. So với sản phẩm thuốc trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino Whitening hiệu quả hơn rất nhiều.
ktf1407124255.jpg

Những cuộc khảo sát gần đây nhất cho thấy khi phụ nữ bước vào tuổi 30 có tới 80% chị em gặp phải tình trạng nám da, Nếu không được khắc phục ngay từ khi nám mới xuất hiện chúng sẽ lan rộng trên da mặt và màu sắc ngày một đậm hơn, Vì vậy việc trị nám da là cần thiết và nhanh chóng, Hiện nay hãng transino Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm thế hệ mới nhất với 2 công dụng trong 1, Sản phẩm Transino white c vừa có tác dụng trị nám da vừa có tác dụng làm trắng da toàn thân đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phái đẹp.
Transino Whitening là sản phẩm vien uong tri nam duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.
danh-bat-nam-da.png

Transino Whitening là sản phẩm thuốc trị nám tàn nhang “đặc biệt” có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Transino whiteningcách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay.

[h=3]Liều trình dùng thuốc trị nám Transino Whitening 240 vien[/h]
thuoc-tri-nam-da-transino-whitening.jpg


Dùng 4 viên 1 ngày ( 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, tối). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng.

Thuốc được sử dụng hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.

  • Cố gắng ăn uống điều độ, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng
  • Tăng cường ăn nhiều hoa quả có chứa nhiều Vitamin C và các loại rau xanh
Trình bày: 1 hộp thuốc gồm 4 gói kẽm, mỗi gói kẽm chứa 10 vỉ thuốc, mỗi vỉ có 6 viên thuốc.
Những điều cần tránh khi bị nám:
Cẩn thận trong việc ăn uống : có những thức ăn làm sung huyết trên da, do đó sẽ làm các vết nám trở nên trầm trọng hơn. Cần tránh rượu, bia và các gia vị gây nóng. Ăn nhiều rau quả tươi, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, chơi thể thao đều đặn và tránh nắng.
Gọi : 0966.209920 để tư vấn và đặt hàng
 
Top