Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

chi phí phẫu thuật khuôn mặt vline ?

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Ngọc An, em có người bạn mới đi phẫu thuật gương mặt V Line ở trung tâm về, nhìn rất xinh và sành điệu, diện mạo mới đẹp hơn hẳn so với trước kia. Em cũng rất muốn được thay đổi ngoại hình của mình như thế, trung tâm cho em hỏi chi phí phẫu thuật khuôn mặt V Line tại JW là bao nhiêu ạ?
(Ngọc An, TP.HCM)



>> Xem thêm: dịch vụ gọt mặt v line



Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Chào bạn Ngọc An! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chi phí phẫu thuật khuôn mặt V Line đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Những mỹ nhân Hàn Quốc luôn nổi tiếng với nước da trắng ngần và gương mặt V Line thon gọn, xinh xắn như búp bê, đây cũng là điều mong ước của mọi cô gái. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học thẩm mỹ thì việc biến ước mơ trên của các cô gái không còn là việc khó khăn nữa rồi. Phương pháp phẫu thuật gương mặt V Line chính là giải pháp hoàn hảo nhất mà bạn nên tham khảo đến khi có ý định “V Line hóa” khuôn mặt của mình.

park-min-young-4.jpg

Phẫu thuật khuôn mặt V Line là phương pháp làm mới những gương mặt thô to, giúp tạo đường nét hài hòa, mềm mại hơn cùng vùng cằm nhọn V Line hợp “mốt”. Đây là một kỹ thuật làm đẹp tương đối phức tạp đối với bác sĩ thẩm mỹ thực hiện vì phải am hiểu cấu trúc hàm mặt mới có thể chỉnh hình đẹp được.
Quy trình phẫu thuật khuôn mặt V Line:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Cần phải xác định rõ nguyên nhân khiến gương mặt chưa được thon gọn, đề ra phương pháp phù hợp để giải quyết tốt nhất.
Bước 2: Chụp X-quang vùng sọ mặt (Cephalo, Panorex, Face) để xác định hình dáng xương hàm cho bác sĩ cái nhìn chính xác nhất vùng xương ẩn dưới da.
Bước 3: Gây mê nhẹ để cơ thể hoàn toàn thư giãn trước một cuộc phẫu thuật.

khuon-mat-vline-61.jpg

Bước 4: Trong tạo hình mặt V Line có nhiều phần xương liên quan tới nhau. Tùy từng cấu trúc gương mặt bác sĩ sẽ có những bước chỉ định phù hợp nhất:
+ Xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm thô to cần gọt góc hàm.
+ Xương cằm ngắn, cằm lẹm thì phẫu thuật chỉnh hình cằm.
+ Xương gò má quá cao thì phẫu thuật hạ thấp xương gò má.
+ Xương hàm trên dưới cũng có ảnh hưởng tới cấu trúc khuôn mặt, bác sĩ sẽ đánh giá thêm phần này và can thiệp khi cần thiết.
Thông qua một đường mổ trong miệng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt giảm phần xương thô to trên khuôn mặt bằng máy cắt xương hiện đại Aesculap Uni Speed thế hệ mới 2015, đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet.
Máy Uni Speed có màn hình điều khiển tự động, hạn chế tối đa bột xương, tầng số lưỡi cắt cài đặt theo mức độ cứng của xương, đảm bảo xương được cắt nhẹ nhàng, liên tục và không có xương gãy vụn, giúp đường viền khuôn mặt mềm mại, sắc nét và xương mau lành sau phẫu thuật.
Bước 5: Ở lại bệnh viện 1 đêm
Bước 6: Tái khám đúng lịch.




>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: chi phí phẫu thuật khuôn mặt vline
 
Top