Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực ở bệnh viện 108

Câu hỏi tư vấn:
Chào bác sĩ! Em dự định thời gian tới sẽ đi nâng ngực vì vòng 1 của em nhỏ quá. Nhưng em phân vân không biết nâng ngực có ảnh hưởng đến việc sinh con không? Em thấy trên topic “nâng ngực ở bệnh viện 108” và một số diễn đàn bảo là nếu nâng ngực thì sẽ rất khó có con. Em lo lắng quá. Mong bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề này. (Lã Thị Năm, Thanh Hóa)



>> Xem thêm: nâng ngực bằng mỡ tự thân



Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi nâng ngực ở bệnh viện 108

Bạn Năm thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Vấn đề mà bạn Năm đang lo lắng cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ, để giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc nâng ngực có sinh con được không, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin trả lời như sau:

nang-nguc-o-benh-vien-108.jpg

Nâng ngực ở bệnh viện 108 – Ảnh minh họa
Nâng ngực là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đã được các chuyên gia thẩm định và đưa ra chứng minh về độ an toàn cao với cơ thể của con người khi được thực hiện đúng yêu cầu về kỹ thuật. Với câu hỏi của bạn, nâng ngực có ảnh hưởng đến sinh con không, chúng tôi xin trả lời ngay là hoàn toàn không!
Nâng ngực là một tiểu phẫu không quá phức tạp, bác sĩ chỉ can thiệp vào vùng ngực để đặt túi độn và được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi hạn chế xâm lấn tối đa nên không ảnh hưởng gì đến việc sinh em bé cũng như cho con bú sau này. Thông tin trên topic “nâng ngực ở bệnh viện 108” và một số diễn đàn tuy rất bổ ích nhưng cũng lẫn không ít những thông tin thiếu chính xác, chỉ nghiêng về mặt cảm tính nên bạn không cần quá lo lắng.

nang-nguc-noi-soi-duong-tron-02.jpg

Nâng ngực nội soi đường nách là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nếu muốn nâng ngực thì bạn nên thực hiện trước thời điểm sinh em bé ít nhất là 6 tháng nhằm đảm bảo có được sức khỏe tốt nhất cho thiên chức làm mẹ. Các chuyên gia cũng khuyến cáo bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng địa chỉ làm đẹp uy tín để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn và đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất. Nếu thực hiện phẫu thuật tạo một trung tâm không uy tín, nguy cơ gặp phải các biến chứng như: viêm nhiễm, ngực không đều hai bên, ngực chảy xệ… là rất cao.




>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Nâng ngực ở bệnh viện 108
 
Top