Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem face frozen và kem trị nám tàn nhang nét mi

suckhoe365

Member
[h=2]Những công thức kem dưỡng trắng da mặt và kem trị nám tàn nhang nào tốt và an toàn đang được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại là điều mà chị em luôn quan tâm.[/h]Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt nào tốt, công thức dưỡng trắng da mặt nào được xem là an toàn và hiệu quả để dùng tại nhà ban đêm lẫn ban ngày? Theo một cuộc khảo sát từ các chị em khi chọn mua kem dưỡng trắng da và trị nam tàn nhang thì những tiêu chí họ đặt ra để đánh giá bao gồm:
icon_va.png
Không làm mỏng da, không có thành phần gây hại hoặc gây nhiễm độc cho da.

icon_va.png
Công thức thẩm thấu nhanh, không nhờn dính và làm bít lỗ chân lông gây mụn

icon_va.png
Chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên, khả năng làm trắng an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

icon_va.png
Trị tận gốc các vết nám tàn nhang, không tái phát

Tuy nhiên, nếu bản thân bạn còn nghi ngờ chất lượng và độ đảm bảo của sản phẩm, hãy để chuyên gia làm đẹp giúp bạn chọn những loại kem chăm sóc và dưỡng trắng da mặt tốt nhất dưới đây:
1. Kem frozen: Dưỡng trắng da, mịn màng, trắng hồng sau 7 ngày
Với công thức Melanin – Lock water TMdưỡng trắng tối ưu suốt cả ngày dài được thương hiệu LP naturalbeauty nghiên cứu, giúp làn da căng mọng và trắng sáng sau khi thức dậy. Tinh thể đá Amethystcùng vitamin B trong sản phẩm kem Frozen giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da kích thích mang lại làn da không những sáng mà còn ửng hồng rạng rỡ, thải độc cho da.Tác động sửa chữa, tái độ độ săn chắc & đàn hồi của da, kích thích quá trình tạo tế bào mới

Kem cam kết hiệu quả :

– Sau 7 ngày da căng bóng và trắng hồng không cần make up
– Các bạn bị da hư tổn do lột mặt, dùng kem trộn, mặt nhiều mạch máu do da mỏng sẽ được tái tạo hồi phục sau 25 ngày
– Thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế mụn cám mụn đầu đen
– Với tinh chất noãn thực vật vô cùng quý giá kết hợp với đậu hũ và nghệ tây, hoa đào giúp da trắng khoẻ , hồng hào, giam tham và đặc biệt sáng bóng như đc phun sương tưới mát
– Sau 30 ngày da không đẹp xin hoàn tiền luôn.

face%20frozen%201%20-%20Copy.jpg

Kem face frozen tốt không ?
Kem face frozen được phân phối bởi Công Ty TNHH DV & PT-TM Nhật Linh là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm lâu dài. Chất lượng vượt trội và đảm bảo luôn là tiêu chí mà Công ty mang lại. Với các thành phần tự nhiên trong kem frozen là thật sự tốt cho người dùng.

2. Kem trị nám tàn nhang mụn nét mi

Thương hiệu Nét Mi đang được đông đảo phụ nữ nước ta ưa chuộng bởi các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên. Trong đó, siêu sản phẩm 3 trong 1 kem trị tàn nhang , nám, mụn Nét Mi nhận được sự quan tâm nhất bởi tác dụng diệu kỳ mang lại cho hầu hết chị em sử dụng.
Cơ chế tác động: thông qua quá trình thúc đẩy bong tróc tế bào chết, loại bỏ các hắc sắc tố của các vết nám, tàn nhang đồng thời kháng khuẩn trị mụn hiệu quả.
kem-tri-nam-hieu-qua.jpg

Đây là sản phẩm Việt được chắt lọc tinh tế từ thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại, giúp phụ nữ xua tan nỗi lo về nám tàn nhang. Sản phẩm an toàn tuyệt đối, cho hiệu quả nhanh và giúp da sáng đẹp, khỏe mạnh.
[h=3]Công dụng của kem trị nám tàn nhang Nét Mi:[/h]– Giúp bóc tách tế bào cơ học nhẹ nhàng, thúc đẩy quá trình bong tróc của các tế bào chết, vết nám, tàn nhang, đồi mồi, vết sẹo và vết thâm đen do mụn để lại.
– Loại bỏ các vết nám, tàn nhang, các loại mụn hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng.
– Làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chất bên dưới da.
– Giúp phục hồi các tế bào da, làm trẻ hoá làn da.
– Vitamin C và những thành phần thảo dược tự nhiên trong kem trị tàn nhang, nám, mụn Nét mi giúp chăm sóc làn da trở nên mịn màng.
truoc-va-sau-khi-dung-kem.jpg

[h=3]Điểm nổi bật của kem trị nám tàn nhang Nét Mi[/h]
  • Thành phần 100% thiên nhiên.
  • Được Viện Pasteur kiểm định và công nhận về độ an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
  • Hiệu quả nhanh. Trường hợp nhẹ chỉ cần dùng 1-2 hộp là khỏi, nám tàn nhang lâu năm thì nên dùng 3-4 cặp sẽ cho hiệu quả như ý.
  • Mùi hương tự nhiên dễ chịu, tiện dụng cho ban ngày lẫn ban đêm.
  • An toàn và không gây kích ứng cho da.
​Để mua 2 sản phẩm trên bạn có thể gọi đến số: 0966.209920 để tư vấn và đặt hàng
 
Top