Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên Uống Trắng Da Transino White C 180 Viên

suckhoe365

Member
Bạn đang gặp các vấn đề về lão hóa da khiến da bị sỉn màu, nhiều vết thâm nám, tàn nhang, và bạn trở nên mất tự tin khi giao tiếp. Hãy thử ngay viên uống Transino White C 180 viên, bổ sung vitamin C và các dưỡng chất thiết yếu cho làn da, tác dụng xóa nám và tàn nhang triệt để, hiệu quả làm trắng da nhanh và tự nhiên.
Ngoài công dụng làm trắng da mặtTransino White C còn tác động mạnh mẽ làm trắng da cho toàn thân, Transino White C tăng cường sức bền, giúp da chịu được mọi xâm hại của tia cực tím, ánh nắng, môi trường ô nhiễm cũng như điều tiết lượng melanin trong cơ thể nên dể dàng củng cố tăng độ sáng trắng, đều màu, căng mịn cho làn da. Thuốc uống trắng da trị nám Transino White C được Bộ y tế Nhật Bản chứng nhận là sản phẩm an toàn và hiệu quả cao nhất hiện nay.
transino-dep-da.jpg

Transino C viên thuốc trắng da đặc biệt không ăn nắng

Transino White C với thành phần làm trắng cao chiết xuất từ vitamin C trong thiên nhiên, được sản xuất và thí nghiệm thành công trên nhiều khách hàng thân tín, viên uống Transino white C sẽ mang đến cho mọi người dùng một làn da trắng mịn như mong ước. Transino White C chính là dược mỹ phẩm OTC của Nhật Bản, được nhiều phụ nữ Nhật Bản vô cùng hâm mộ và ưa chuộng để giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân.
Công dụng của Transino White C-L-Cysteine có tác dụng quan trọng trong việc duy trì sự chắc khỏe cho làn da, móng và tóc. Đặc biệt, chất L-Cysteine được đánh giá là chất hữu hiệu trong việc chống lão hóa, giảm hắc tố trên da, loại bỏ nám và tàn nhang, giúp da sáng mịn và tăng cường độ đàn hồi cho da
-Vitamin B2: Vitamin B2 có lợi cho sức khỏe của làn da, giúp đẩy lùi hiện tượng sần rám da, chốc mép, khô nứt môi, viêm lưỡi và viêm miệng.
Vitamin B2 là thành phần quan trọng của các men oxydase; trực tiếp tham gia vào các phản ứng ôxy hóa hoàn nguyên; khống chế các phản ứng hô hấp chuyển hoá của tế bào; chuyển hoá các chất: đường, đạm, béo ra năng lượng để cung cấp cho các tế bào hoạt động; tác động đến việc hấp thu, tồn trữ và sử dụng sắt trong cơ thể (rất quan trọng trong việc phòng chống thiếu máu do thiếu sắt).
Loại vitamin này rất tốt với những người có ván đề về niêm mạc, về mắt như ngứa và rát bỏng, sợ ánh sáng và rối loạn phân bố mạch ở giác mạc thị giác
-Vitamin B6: Được biết đến với vai trò tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, duy trì đường huyết/máu, giảm cholesterol máu, tăng cường chức năng hệ thần kinh, tăng cường thị lực, giảm muộn phiền, gairm stress và các triệu chứng ốm nghén. Vitamin B6 còn có khả năng tái tạo tế bào mới, phục hồi các tế bào da bị tổn thương, giúp làn da sáng mịn hơn.
-Vitamin C: Đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành colagen và một số loại mô ở cơ, da xương và mạch máu, trực tiếp tham gia vào quá trình chuyển hóa của cơ thể như protid, lipid, glucid.
Vitamin C giúp kích thích, tăng lượng colagen, làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp vết thương mau lành, chống lại tình trạng da bị chảy xệ, nhăn nheo đồng thời tác động đẩy nhanh quá trình làm trắng da và sáng da, giúp làn da trắng hồng mịn màng nhanh chóng. Nó cũng giúp phòng ngừa các bệnh về da liễu như mụn trứng cá, nổi mẩn, mề đay, ngứa,…
-Vitamin E: Vitamin E là sinh tố cần thiết cho làn da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi những tác động của ô nhiễm môi trường hay tác động của tia cực tím gây đen da, cháy năng, ung thư da
Vitamin E như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, cung cấp độ ẩm cần thiết và dưỡng ẩm cho da
Giảm tình trạng da bị thâm, làm mờ sẹo, trị sẹo, xóa vết rạn da
Có vai trò trong việc ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa sớm, giúp làn da khỏe mạnh, sáng mịn và lôi cuốn
[h=2]Cách sử dụng thuốc trị nám trắng da Transino White C[/h]
  • Nên dùng thuốc đủ đúng liều để mang lại kết quả tốt nhất, một ngày 6 viên, mỗi lần 2 viên, chia làm 3 lần, sau các bữa ăn sáng, trưa, chiều.
  • Uống thuốc trong 2 tháng tối thiểu và nên duy trì ở liều thấp nếu có điều kiện để giữ cho làn da trắng đẹp cũng như không bị nám da trở lại.


thuoc-tri-nam-trang-da-transino-c..png


Hình ảnh trước và sau khi dùng thuốc trắng da Transino C

[h=3]Lưu ý khi dùng Transino White C[/h]
transino-white-c-tri-nam.jpg

– Không được dùng viên uống Transino White C để làm trắng da nếu bạn chưa được 15 tuổi vì hoạt chất trong thuốc rất mạnh
– Phụ nữ đang có thai hay cho con bú cũng chống chỉ định dùng

– Uống nhiều nước lọc trong ngày, ăn nhiều rau xanh và hoa quả
- Không nên uống viên transino white C vào buổi tối vì sản phẩm có hàm lượng vitamin C khá cao (1000mg/ liều dùng/ ngày) do đó có thể gây mất ngủ cho người sử dụng

Hướng dẫn bảo quản
-Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, không để nơi có ánh nắng mặt trời, nơi có độ ẩm cao
-Không lấy thuốc khi tay ướt
-Đậy kín nắp sau khi sử dụng
-Để xa tầm tay trẻ em

Xuất xứ: Nhật Bản

Quy cách đóng gói: Hộp trắng da Transino White C 180 viên
Hạn sử dụng: 2018
 
Top