Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Superior fat burner giảm cân hiệu quả

suckhoe365

Member
FB – giảm cân bằng trái bưởi – Superior Fat Burner là sản phẩm giảm cân nhanh với công thức mới được tin dùng, ưa chuộng, mang lại hiệu quả giảm cân tích cực, được đánh giá cao trong suốt 4 năm qua.
SFB là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên với những công dụng vượt trội:
Giảm cân nhanh trong thời gian ngắn mà không phải vất vả tập luyện hay ăn kiêng kham khổ.
Giảm cân hiệu quả, không bị tăng cân trở lại, không gây tác dụng phụ.
Giảm cân an toàn giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng tươi trẻ.
[h=2]SUPERIOR FAT BURNER[/h]Bí quyết giảm cân nhanh chóng từ trái bưởi – bí quyết giảm cân mới được cả thế giới ưa chuộng!
thuoc-giam-can-superior-fat-burner.jpg


Đốt cháy mỡ thừa, mỡ dày lâu năm
SFB giúp đốt cháy mỡ thừa, mỡ dày lâu năm nhờ chứa các thành phần như các enzyme, carbohydrate, vitamin C, chất xơ được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi.
Loại bỏ cảm giác thèm ăn
Tinh chất chiết xuất từ hạt bưởi giúp hệ tiêu hóa kéo dài thời gian tiêu tụ thức ăn, tiêu giảm chất béo trong thức ăn nhờ đó tạo cảm giác no lâu, hạn chế được lượng lớn thức ăn nạp vào cơ thể, giúp người béo phì giảm cân nhanh chóng.
Ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa
SFB chứa thành phần được chiết xuất từ vỏ bưởi có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, giảm cholesterol xấu, đốt cháy chất béo từ đó ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa.
Hơn nữa các chất chứa trong SFB còn giúp ngăn chặn sự hấp thụ đường, tinh bột, tăng cường quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn, giúp giảm cân hiệu quả hơn.
Giúp làm đẹp da
SFB chứa các enzyme chiết xuất từ trái bưởi và các thành phần từ thảo dược như lá sen, trà xanh, mật ong sẽ giúp cơ thể thanh lọc, loại bỏ độc tố, giúp làm đẹp da, giúp da căng mịn, khỏe mạnh sau khi giảm cân.
Tăng cường sức khỏe
Thành phần chiết xuất từ nấm linh chi và các loại thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, thành phần giàu flavonoid của bưởi còn có tác dụng như một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ cơ thể chống lại tổn hại của chất gây ung thư, ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch, tiểu đường.
images-21.jpg

[h=2][/h]Lá sen
38-150x150.jpg

Lá sen được biết với tác dụng thanh nhiệt giải độc nên cũng xuất hiện khá nhiều trong các bài thuốc Đông Y nổi tiếng như bản thảo bị yếu, bản thảo cương mục, trấn nam bản thảo, nhật dụng bản thảo… Cùng với những tác dụng vốn có đó lá sen còn được chắt lọc trong SFB để hỗ trợ giảm cân tối đa.
Roemerine, Nuciferine, Nornuciferine, D- N- Methylcoclaurine, Anonaine, Liriodenine, isoquercitrin, Gluconic acid… là những thành phần chính có tác dụng làm giảm cholesterol một cách rõ rệt, từ đó đẩy lùi những ngấn mỡ thừa ra ngoài cơ thể tốt hơn, nhanh chóng trả lại cho bạn vóc dáng thon thả.
Nấm linh chi
47-150x150.jpg

Nấm Linh chi từ lâu đã được Y học cổ truyền đánh giá cao nhờ có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và hiện nay nó còn được xem là thảo dược có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho người thừa cân béo phì, tiêu biểu là đã chiết xuất trong sản phẩm SFB.
Tậphợp nhiều hoạt chất có tác dụng làm gia tăng việc trao đổi chất nên nấm Linh chi giúp cơ thể của bạn sử dụng nhiều năng lượng hơn trong quá trình tiêu hóa đồng nghĩa với việc gia tăng tiêu thụ các chất béo để tạo ra năng lượng hữu ích và giảm cân nhanh hơn.
[h=2]Cách dùng Superior Fat Burner để giảm cân với hiệu quả tốt nhất[/h]Dùng SFB giảm cân được chia làm ba giai đoạn khác nhau:
Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày một viên trước bữa ăn sáng 15-30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.
Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.
Giai đoạn 3: Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.
GIẢM CÂN KHÔNG KHÓ – NẾU BẠN CÓ QUYẾT TÂM thì mọi việc đều có thể đạt được một cách dễ dàng hơn bạn tưởng. Đoạn video sau đây là ví dụ điển hình kể về câu chuyện giảm cân thành công của chàng béo yếu đuối trở thành chàng trai đầy cương quyết với vóc dáng “chuẩn” mà rất nhiều người ao ước có được.
LƯU Ý:
– Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
– Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
– Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chúng tôi sử dụng từ ‘thuốc’ để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm người dùng.
Thuoc = Thực Phẩm Chức Năng ( TPCN )
 
Top