Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thai bao nhiêu tuần tuổi thì không được phá

mrsphale

Member
Ngược lại với vấn đề thai bao nhiêu tuổi được phá chính là việc giới hạn tuổi thai để ngưng việc nạo phá thai. Ai cũng biết việc thực hiện các thủ thuật nạo phá thai trong trường hợp tuổi thai lớn là vô cùng nguy hiểm. Vậy thì giới hạn tuổi thai trong phá thai an toàn là bao nhiêu, có rất nhiều chi em lo lắng về vấn đề này và có gọi tới tổng đài tư vấn của phòng khám Thái Hà để nhờ giải đáp vấn đề thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền.


Theo quy các chuyên gia phòng khám Thái Hà, ứng với từng độ tuổi của thai nhi sẽ có phương pháp phá thai thích hợp, cụ thể là:


- Phương pháp phá thai bằng thuốc: Áp dụng với trường hợp thai nhi từ 5 đến 7 tuần tuổi.


- Phương pháp hút thai: Áp dụng khi thai từ 5 đến 8 tuần tuổi.


- Phương pháp nạo thai: Áp dụng với trường hợp thai từ 8 đến 12 tuần tuổi.


- Phương pháp phá thai bằng Kovax: Áp dụng với trường hợp thai nhi từ 12 tuần tuổi trở lên.


Có rất nhiều cơ sở phá thai chui lợi dụng và giới thiệu phương pháp phá thai Kovax với trường hợp thai nhi 6 tháng tuổi. Trên thực tế phá thai Kovax chỉ nên áp dụng với trường hợp thai nhi từ 20 tuần tuổi trở xuống, đó là giới hạn cao nhất của việc phá thai an toàn. Thai nhi 20 tuần tuổi kích thước đã khá lớn, chiều dài thai nhi đã đạt khoảng 14 đến 16cm, nặng từ 240g đến 260 g. Các bộ phận trên cơ thể của thai nhi đã khá rõ ràng, thai nhi cũng biết cảm nhận và có cảm xúc riêng. Việc phá thai khi này đã rất nguy hiểm nếu không được thực hiện ở những cơ sở y tế chất lượng, phá thai muộn hơn 20 tuần tuổi thì hậu quả là không lường được, các nguy cơ như chảy máu ồ ạt, vỡ tử cung rất dễ xảy ra, thai phụ không nên * tính mạng để phá thai hết bao nhiêu tiền.


Như vậy, độ tuổi thai nhi tối thiểu để thực hiện phá thai là 5 tuần tuổi, tối đa là 20 tuần tuổi, quá 20 tuần tuổi thì không được phá thai. Việc thực hiện phá thai quá sớm hay quá muộn đều rất nguy hiểm, hy vọng thông qua quy định về tuổi thai trong phá thai an toàn các chị em có thêm kiến thức về phá thai để tránh những hậu quả khôn lường do phá thai gây ra.

Nếu bàn muốn biết các loại thuốc phá thai an toàn hiện nay.
 
Top