Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại thịt cá giúp tăng cường sinh lý nam

skhpvn

Junior Member
Dưới đây là một số món ăn từ thịt cá giúp quý ông tăng cường sinh lý hiệu quả.



Cá trạch

Cá trạch có công dụng bồi bổ tỳ vị, bồi dưỡng thận, trừ thấp. Ăn cá trạch thường xuyên giúp nam giới tăng cường sinh lý hiệu quả. Cá trạch có thể chế biến thành các món ăn ngon như cá trạch om hẹ, cháo cá trạch,... là món ăn chữa yếu sinh lý, liệt dương hiêu quả.

Thịt chim bồ câu
Thịt chim bồ câu chứa nhiều protein, sắt, kẽm,... giúp tăng khả năng cương cứng cho nam giới, tăng số lượng tinh trùng. Chim bồ câu có thể vừa chế biến thành món ăn vừa có thể dùng như một bài thuốc. Dùng thịt chim bồ câu cắt nhỏ sấy khô rồi tán thành bột, sau đó trộn đều với mật ong, vo thành từng viên để uống dần. Ngày uống 2-3 lần khoảng 15 viên cùng nước ấm.

Thịt dê
Dê là loài động vật có khả năng sinh sản rất tốt. Vì vậy thịt dê được cùng như một vị thuốc có tác dụng bổ dương,tăng cường sinh lý nam giới. Các món ăn chế biến từ thịt dê đều rất ngon, sử dụng thịt dê thường xuyên giúp cải thiện các chứng bệnh như yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
Cá trê
Theo y học phương đông, cá trê giúp điều kinh ở phụ nữ, da dẻ hồng hào, chữa yéu sinh lý, liệt dương ở nam giới.
tang-cuong-sinh-ly-nam-456.jpeg
Cá trê nấu đậu đen là món ăn đặc biệt bổ dưỡng cho sinh lý nam. Bạn có thể chế biến cá trê thành nhiều món khác nhau để dùng hằng ngày giúp cải thiện khả năng chăn gối của mình.

Bài viết liên quan:

Làm thế nào để tăng cường sinh lực nam

 
Top