Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nâng gò má có đau không ?

Câu hỏi:
Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Kim Hương, khuôn mặt của em nhìn không được đầy đặn cho lắm nên muốn đi nâng gò má cao lên một chút để cải thiện. Trung tâm cho em hỏi nâng gò má có đau không ạ?
(Kim Hương, An Giang)
Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi
Bạn Kim Hương thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng gò má có đau không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Khuôn mặt kém đầy đặn, trông có vẻ thiếu hụt khiến ngoại hình không được ưa nhìn, tươi tắn cho lắm, đây cũng là một khuyết điểm khiến không ít chị em gái phải “khổ sở”, buồn phiền.

1372086756460.jpg

Phương pháp nâng gò má hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên, đồng thời giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn.
Nâng gò má là phương pháp sử dụng một chất liệu độn đặt vào vùng gò má nhằm tăng độ cao gò má và tạo điểm nhấn, giúp khuôn mặt đầy đặn, nhất là khi cười, bạn sẽ có vẻ trẻ trung, tươi tắn hơn.



>>> Xem thêm: hạ gò má | gọt cằm




Quy trình thực hiện nâng gò má như sau:

Bước 1: Tư vấn và khám trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Bác sĩ sẽ giải thích quy trình và xác định tỉ lệ miếng độn phù hợp với bạn.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Đo vẽ má để xác định chính xác miếng độn sẽ nằm ở đâu.

nang-go-ma-61.jpg

Bước 3: Sát trùng và gây tê cục bộ.
Bước 4: Bác sĩ sẽ tạo đường rạch da trong miệng dài 2 – 3 cm rồi tạo khoang nằm giữa cơ mặt và xương gò má để đặt chất liệu độn. Khâu vết mổ bằng chỉ tự tiêu.
Bước 5: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu này.
Bước 6: Tái khám.
Nâng gò má có đau không?

Nâng gò má là phương pháp làm đẹp không để lại sẹo vì vết mổ nhỏ được thực hiện trong miệng, không gây đau nhiều như bạn tưởng tượng, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi ê ê vùng 2 bên gò má trong khoảng 2 – 3 giờ sau phẫu thuật, tuy nhiên cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi khi có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau. Tuy nhiên phương pháp này lại yêu cầu cao về tay nghề của bác sĩ, đặc biệt là khả năng phân tích đánh giá cấu trúc gương mặt để chọn chất độn có kích thước phù hợp và nâng gò má đúng vị trí mới có thể cải thiện được ngoại hình. Bên cạnh đó, trung tâm làm đẹp cần có vật liệu độn nâng gò má được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.




>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: nâng gò má có đau không
 
Top