Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa mũi theo phong thủy thay đổi vận mệnh

doanthuthao

Junior Member
Theo quan niệm của ông bà ta nhìn vào tướng mũi có thể biết được tướng số của một người. Tìm hiểu theo quan niệm nhân tướng học, mũi nghèo khó có những đặc điểm như mũi có nhiều lằn ngang dọc, thân mũi gầy, chóp mũi nhọn, mũi quá lớn và lộ. Chính vì thế nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, sửa mũi ngày càng cao, quý khách có thể sửa mũi để thay đổi vận mệnh của mình, phẫu thuật thẩm mỹ mũi sẽ đem đến nhiều thay đổi tốt đẹp cho cuộc đời bạn. Vì vậy việc sửa mũi thẩm mỹ là một nhu cầu thiết yếu của đa số phụ nữ cũng như cánh mày râu ngày nay.
Trước phẫu thuật: mũi thấp và có điểm gồ. Sau khi thực hiển phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện KIM HOSPITAL: mũi thẳng, không còn điểm gồ, hơn nữa còn được nâng cao hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
Một chiếc mũi đẹp tự nhiên sẽ giúp bạn luôn tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh
Tướng mũi không chỉ thể hiện vẻ đẹp mà còn phần nào nói lên tính cách, trí tuệ và vận số của một con người. Nếu chẳng may bạn sỡ hữu một chiếc mũi có những đặc điểm như mũi có nhiều lằn ngang dọc, thân mũi gầy, chóp mũi nhọn, mũi quá lớn và lộ, mũi quá nhỏ và cánh mũi quá dày. Đây là tướng mũi của sự nghèo khó, chủ nhân cả đời khó thành công trong sự nghiệp, cuộc sống nghèo khó, vất vả; hôn nhân khó có được hạnh phúc trọn vẹn.
Chính vì thế rất nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, nâng mũi (tạo hình mũi) để thay đổi số mệnh của mình. Đó cũng là một trong những lý do ngày càng nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi ngoài yếu tố làm đẹp.
Hiện nay đối với mỗi chúng ta thì chiếc mũi cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá vận mệnh, tương lai của một người vậy theo suy nghĩ của chúng ta thì việc nâng mũi có thật sự quan trọng không? Vậy phẫu thuật sửa mũi thay đổi vận mệnh có được không?
Theo quan niệm của những người phương đông tướng số là dựa vào hình thức của mỗi người. Những người thực sự am hiểu về điều này sẽ rất quan trọng trong việc thay đổi hình thức của bản thân mình. Và trên khuôn mặt điều gần như quan trong nhất về tướng số cũng như điểm nhấn đó chính là chiếc mũi.
Người xưa đánh giá bản chất cũng như tương lai của một người qua việc xem tướng tá. Vậy ở chiếc mũi thì như thế nào được cho là đẹp toàn diện.
Tướng mũi nói lên việc may mắn của một người.
nâng mũi có thay đổi được tướng số không Mũi thẳng chắc và nhiều thịt thì bạn có ý chí và khoẻ mạnh.
Mũi thẳng trên khuôn mặt tròn thì bạn là người được hưởng thụ một cuộc sống sung túc.
Mũi thẳng và có sống mũi đầy thì bạn là người có tính tình thẳng thắn và biết cách chăm lo mọi việc.
Mũi thẳng và có chop mũi đầy đặn không bị hếch cũng không bị lộ sống mũi, 2 cánh mũi thật cân xứng thì bạn là người có sức khoẻ tốt, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Mũi thẳng đặt trong khuôn mặt bầu bĩnh thì bạn có tướng làm phu nhân (rất tốt).
Bạn đang sỡ hữu một trong số những kiểu dáng mũi này thì bạn là mọt người có sự nghiệp tốt.
Tướng mũi không tốt:
Mũi tương đối thẳng nhưng gầy gò và bị lộ xương nói lên bạn là người vất vả, cuộc sống bôn ba, ít hạnh phúc và sự nghiệp khó thành.
Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi được tướng không?
Phẫu thuật nâng mũi nhằm mục đích khắc phục những điểm yếu của bạn giúp bạn thêm tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc của mình. Còn câu hỏi “ nâng mũi có thể thay đổi được tướng số không ? “ cho đến hôm nay thì vẫn chưa có câu trả lời dành cho câu hỏi này. Có rất nhiều người am hiểu về nhân tướng học và nhận ra những khuyết điểm trên khuôn mặt mình và đã nhờ đến sự phát triển của ngành thẩm mỹ khắc phục những khuyết điểm đó.


7.jpg



Theo quan niệm nhân tướng học của người Châu Á thì tướng số và hình thức bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp và cuộc sống của mỗi người. Không ít người quyết định phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để sở hữu tướng mạo phát tài phát lộc. Trong đó, chiếc mũi luôn là bộ phận được chỉnh sửa nhiều nhất vì đây là giải pháp nhanh chóng nhất để sở hữu một khuôn mặt hài hòa, hợp phong thủy. Phẫu thuật sửa mũi theo phong thủy dường như đã trở thành một xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn.
Bàn về khía cạnh phong thủy hoặc nhân tướng học thì còn khá là duy tâm và chưa biết thực hư ra sao, nhưng xét về yếu tố thẩm mỹ và tâm lý của mỗi người thì một chiếc mũi đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với khuôn mặt của mình...
Trong giới nghệ thuật đã có rất nhiều ngôi sao đã thay đổi số phận của mình ngay từ sau khi nâng mũi. Nhưng vấn đề quan trọng liệu thẩm mỹ viện nào có thể đáp ứng được cho bạn một chiếc mũi đẹp là một vấn đề quan trọng.
Nếu việc phẫu thuật làm đẹp có thể giúp bản thân mình thay đổi được cuộc sống thì tại sao chúng ta không làm ngay. Hãy đến với thẩm mỹ viện uy tín Xuân Hương chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo có thể giúp bạn thành công hơn nữa trong cuộc sống.
 
Top