Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Video phẫu thuật ngực khi đi máy bay ?

Câu hỏi tư vấn:
Chào bác sĩ! Cháu vừa tình cờ xem được video phẫu thuật ngực khi đi máy bay bị nổ nên cảm thấy rất lo sợ. Cháu đã thực hiện “nâng cấp” vòng 1 cách đây được nửa năm rồi, bây giờ có việc nên phải bay ra ngoài bắc, tuy nhiên xem video phẫu thuật ngực khi đi máy bay xong cháu cảm thấy lắng quá, không biết nâng ngực có đi được máy bay không thưa bác sĩ? (Thúy Diễm, 28 tuổi, Cà Mau)
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi video phẫu thuật ngực khi đi máy bay

Chào bạn Thúy Diễm!
Sở hữu vòng 1 gợi cảm làm tôn lên vóc dáng, đem lại sự tự tin trong công việc hàng ngày là mơ ước của hầu hết chị em. Tuy nhiên, cũng giống như bạn, một số chị em khi tình cờ xem được video phẫu thuật ngực khi đi máy bay nhưng gặp phải sự cố của một cô gái Nga đã gửi thư về Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bày tỏ nỗi lo lắng.

video-phau-thuat-nguc-khi-di-may-bay.jpg

Phẫu thuật nâng ngực cho vòng 1 gợi cảm với các số đo như ý

Thực tế, nâng ngực không nên đi máy bay không phải là một lời cảnh báo vô căn cứ, nhưng đó chỉ là hiện tượng hy hữu gặp phải ở khách hàng không may mắn do sử dụng chất liệu túi độn không đảm bảo, thời gian bay liên tục quá dài (trên 15 tiếng) và sức ép từ độ cao. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất vẫn là chất liệu túi độn ngực không bền đã dẫn tới sự cố không mong muốn như bạn đã xem trong video phẫu thuật ngực khi đi máy bay.
Chính vì thế, để khắc phục tình trạng này, quan trọng nhất là bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực khoa học ở bệnh viện và sử dụng chất liệu túi độn an toàn.

toa-nha-moi-dep.jpg

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won top 5 ở Hàn, một trong số ít những địa chỉ được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi ý thức rất rõ cần phải đảm bảo cả 2 yếu tố chất lượng và an toàn cho khách hàng. Tùy theo từng trường hợp và nhu cầu của khách hàng cụ thể mà chúng tôi sẽ sử dụng chất liệu độn ngực khác nhau:
Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Chất liệu độn ngực là mỡ tự thân được hút từ các vùng khác trên cơ thể khách hàng như bụng, đùi…

chi-phi-nang-nguc-bang-mo-tu-than-01.jpg

Nâng ngực nội soi: Chất liệu túi độn là túi gel, chất lượng cao, không bị bể túi, đều được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và đã được Bộ Y tế kiểm duyệt là an toàn, thân thiện với cơ thể người. Bên cạnh đó kích thước, hình dáng của các loại túi này rất phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng.




>>> Xem chi tiết bài viết đầy đủ tại: Video phẫu thuật ngực khi đi máy bay
 
Top