Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

B.A.P trở lại Kpop sau khi kiện công ty quản lý

nh0xshi

Member
Hôm nay 16/11, nhóm nhạc B.A.P đánh dấu sự trở lại làng nhạc bằng việc phát hành mini album thứ 4 “Matrix” cùng ca khúc chủ đề “Young, Wild & Free”.


Để công ty bảo vệ mình không bị đối thử cạnh tranh chơi xấu thì nên sủ dụng biện pháp nào đây.


Sau gần 2 năm kể từ lúc mắt khán giả First Sensibility, B.A.P vừa trở lại làng nhạc Kpop. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau vụ kiện tụng với công ty quản lý TS Entertainment.
bap.jpg

Nhóm nhạc B.A.P.




Young, Wild & Free được xây dựng với ý tưởng các thành viên của nhóm nhạc đã trưởng thành và mạnh mẽ hơn sau những biến cố. Họ không còn là những chàng trai trẻ trung như những ngày đầu ra mắt, B.A.P trở nên nam tính và thanh lịch hơn.


Trong MV Young, Wild & Free, các thành viên hóa thân thành những ông vua quyền lực, tỏa ra sức mạnh vô cùng lớn tựa như chúa sơn lâm giữa nơi hoang dã. Được biết, trưởng nhóm Bang Yong Guk đã viết lời cho ca khúc chủ đề.


Trước đó, fan hâm mộ của nhóm nhạc có thể nhìn thấy show diễn trở lại của nhóm thông qua ứng dụng V. B.A.P đã biểu diễn trước 3000 fan tới tham dự từ nhiều nước trên thế giới, như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Argentina, Mexico và Mỹ.


Các chàng trai đã biểu diễn các bản hit của nhóm gồm: Warrior, No mercy, Blind, Take you there, Be happy. Đặc biệt, tại sân khấu này, B.A.P đã biểu diễn ca khúc chủ đề Young, wild & free trong album mới.


Nhóm sẽ có sân khấu biểu diễn trở lại đầu tiên trên The Show vào ngày 17/11.


Các công ty bảo vệ ngày và đêM là niềm tin cho nhiều nhà chủ đầu tư.
 
Top