Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những ca phẫu thuật nên cân nhắc kĩ lưỡng

kenlee26

Member
Dù có rất nhiều người dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân mình, trong đó có cả những sao Việt tên tuổi như Thủy Tiên, Angela Phương trinh họ rất thành công thì cũng có những ngôi sao trở thành “thảm họa” nhân loại của phẫu thuật thẩm mỹ. Và những ngôi sao đó là ai?

Thứ nhất, phải kể đến cái tên Phi Thanh vân

Đây là cô gái mang nhiều tai tiếng nhất “nữ hoàng dao kéo” trong showbiz Việt, Phi Thanh Vân dám thừa nhận thậm chí là kể chi tiết số tiền mà cô phải chi trả cho công cuộc làm đẹp nguy hiểm này. Và có một bí mật không phải ai cũng biết, đó là Phi Thanh Vân bất ngờ tâm sự mình đang trải qua những tháng ngày vô cùng lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng thẩm mỹ từ 10 năm trước. Sau những ca Nâng mũi S line liên tục thì mũi của cô bộc lộ nhiều dấu hiệu "hết hạn sử dụng" như đầu mũi sưng tấy có nguy cơ hoại tử, sống mũi thì vẹo xuống và điều này không chỉ xảy ra ở mỗi Phi Thanh Vân mà rất nhiều người khác.

MSH4RZu.jpg

Những ca phẫu thuật nên cân nhắc kĩ lưỡng

Thứ hai, đó là Hồ Quỳnh Hương

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu nhưng cô ca sĩ này không hài lòng với vẻ đẹp ấy mà tìm đến phương pháp làm đẹp bằng dao kéo để thay đổi bản thân mình nhưng gương mặt cô ngày một cứng đơ và không tự nhiên. Chính sự thay đổi này đã dấy lên nghi vấn về việc cô sử dụng "dao kéo" thất bại. Và cuối cùng nữ ca sĩ đã chính thức thừa nhận mình đã Phẫu thuật khuôn mặt V line thanh thoát.

dap-mat-na-tot-cho-lan-da_zps3ccaa877.jpg

Chăm sóc sắc đẹp cho bạn

Một điều gây thất vọng cho nhiều người khi gặp lại Hồ Quỳnh Hương chính là khi Hồ Quỳnh Hương trở lại showbiz Việt với vai trò giám khảo của chương trình X-factor cô lại khiến khán giả "sửng sốt" khi xuất hiện với gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên như một tượng sáp vô hồn do lạm dụng quá đà thẩm mỹ hàn quốc.

Vì thế điều quan trọng là khi Tham my Han Quoc, chúng ta phải lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng như là Thẩm mỹ viện hàn quốc JW, để đảm bảo không ảnh hưởng sức khỏe.
 
Top