Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá thuốc phá thai bao nhiêu tiền?

mrsphale

Member
Một vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm trước khi phá thai bằng thuốc là giá thuốc phá thai bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin trả lời như sau: chi phí phá thai bằng thuốc không chỉ tính riêng tiền thuốc phá thai mà còn bao gồm một số quy trình khác nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ca phá thai, bảo vệ sức khỏe của nữ giới. Các bạn có thể mua thuốc phá thai ở bất cứ đâu với giá khá rẻ nhưng điều này cũng kéo theo rất nhiều hệ lụy nguy hiểm mà các bạn không thể lường trước hết được.


Vậy chi phí phá thai bao gồm những gì?


- Chi phí thăm khám, kiểm tra sức khỏe thai phụ và thai nhi trước khi thực hiện. Đây là bước tuyệt đối không được bỏ qua bởi không phải ai cũng có thể phá thai bằng thuốc, một số chị em sức khỏe không đảm bảo thì buộc phải chuyển sang các phương pháp phá thai khác như hút thai, nạo thai, nếu vẫn cố tình phá thai bằng thuốc sẽ đe dọa nghiêm trọng chính sức khỏe của chị em.


- Chi phí tiền thuốc: Đây là khoản phí tương đối nhỏ, hầu như không đáng kể.


- Chi phí tái khám sau khi phá thai bằng thuốc: Tái khám sau khi phá thai là việc làm cần thiết để chắc chắn ca phá thai đã thành công. Trường hợp có biến chứng gì nguy hiểm cần phải xử lý càng sớm càng tốt để hạn chế tối đa các tác động xấu đến sức khỏe sinh sản và tâm lý của nữ giới.


- Chi phí thuốc uống sau phá thai: Sau khi pha thai, thai phụ nên uống một số loại thuốc như thuốc kháng sinh để kháng viêm và chống nhiễm trùng phụ khoa, thuốc nội tiết tố để kinh nguyệt sớm đều đặn trở lại, thuốc sắt để bổ máu, ngăn ngứa nguy cơ thiếu máu… giúp sức khỏe sớm phục hồi trở lại hơn.


Do vậy, để biết chính xác chi phí phá thai các bạn hãy đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Thái Hà- số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 01665 115 116-01665 116 117 để được các chuyên gia y tế của chúng tôi giải đáp thêm. Tuy vậy so với các phương pháp pha thai an toan ngoại khoa như hút thai, nạo thai, chi phí phá thai bằng thuốc thường thấp hơn đáng kể, do vậy các bạn không cần phải quá lăn tăn về vấn đề này.
 
Top