Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi S line dưới phân tích của các chuyên gia

Hiện nay sụn nhân tạo bằng silicone có rất nhiều loại, có xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ, Châu u, Trung Quốc… Đa phần sụn trên thị trường được cắt gọt từ những thỏi silicone lớn, còn sụn Hàn Quốc hay sụn Châu u được đúc theo tiêu chuẩn khuôn có sẵn và có nhiều kích thước khác nhau, sụn có cấu rất hài hòa cho từng loại mũi.


>>>Tin liên quan: Nâng mũi có an toàn không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh hoạt hằng ngày không ?


Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ phẫu thuật uy tín hàng đầu cả nước. Nâng mũi s line tại Kim Hospial bạn sẽ không phải tiếc giá nâng mũi mà bạn bỏ ra. Bạn không nên chỉ quá chú ý vào việc nâng mũi giá bao nhiêu, hãy quan tâm đến quy trình, kỹ thuật, cơ sở vật chất và người thực hiện nâng mũi cho bạn có đảm bảo không.


Nâng mũi s line tại Kim Hopsital được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, ca phẫu thuật của bạn sẽ được thực hiện trong môi trường vô trùng, tuyệt đối chính xác, nhanh, an toàn với sự hỗ trợ tối đa của hệ thống máy móc hiện đại. Với giá nâng mũi s line mà bạn bỏ ra, chúng tôi cam kết bạn sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp hài hòa nhất với khuôn mặt, không để lại sẹo, không biến chứng và bảo hành trọn đời.


avatar-tai-sao-chon-kim.jpg


Nâng mũi giá bao nhiêu là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng khi muốn thực hiện dịch vụ này để mau chóng sở hữu chiếc mũi cao thanh tú và hài hòa. Chi phí nâng mũi của mỗi trung tâm thẩm mỹ có thể chênh lệch nhau nhưng không nhiều.


Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi :" nâng mũi s line giá bao nhiêu ?" về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kim Hospital. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc về chi phí, giá cả nâng mũi s line bao nhiêu tiền cho bạn sau đây:


Nâng mũi S line là một trong những kỹ thuật nâng mũi hàn quốc mới nhất hiện nay mang lại cho bạn dánh mũi đẹp tự nhiên, sống mũi cao, đầu mũi và cánh mũi thon gọn và kết quả vĩnh viễn. Tại Thẩm Mỹ Viện Kim Hospital có hai phương pháp đó là Nâng mũi S line bình thường và đặc biệt chi phí từng loại là như sau:


Bảng giá chi tiết các dịch vụ nâng mũi


1. Nâng mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc hoặc Mỹ - 8.000.000 VND
2. Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn - 14.000.000 VND
3. Nâng mũi bọc cân thái dương - 15.000.000 VND
4. Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân S line (gây mê) - 30.000.000 VND
5. Chỉnh hình mũi môi (di chứng sứt môi) - 15.000.000 - 20.000.000 VND
6. Thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi - 6.000.000 VND
7. Thu gọn chỏm mũi (mổ hở) - 10.000.000 VND
8. Chỉnh xương gồ (không đặt sóng) - 5.000.000 VND
9. Chỉnh xương gồ + đặt sóng - 10.000.000 VND
10. Thu nhỏ lỗ mũi - 4.000.000 VND
11. Làm mỏng cánh mũi (tạo mỗ mũi hình hạt chanh) - 4.000.000 VND


tham-my-han-quoc-benh-vien-kim.jpg


Đầu tiên phải hiểu là phẫu thuật nâng mũi thì rất đa dạng, nếu nâng mũi đơn thuần là chỉ đặt sóng mũi thì giá tương đối rẻ, nếu phẫu thuật nâng mũi mà có chỉnh hình toàn thể mũi như chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi, dựng trụ, bọc sụn tai, sụn vách ngăn, bọc cân cơ hay nâng mũi bằng sụn sườn thì sẽ tùy thuộc vào độ phức tạp mà giá nâng mũi sẽ khác nhau.
 
Top