Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc giảm cân beauty lady usa

suckhoe365

Member
Thuoc giam can Beauty Lady được chiết xuất từ chanh và mật ong, có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo 1 cách hiệu quả. Làm giảm cảm giác đói, nhưng không ảnh hưởng tới sự hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể, do đó người dùng có thể giảm béo 1 cách khoa học và hiệu quả.
Thuoc-giam-can-Beauty-Lady-usa.png

Viên giảm cân BEAUTY LADY dễ sử dụng và hiệu quả cao, đặc biệt hoàn toàn không có tác dụng phụ. Không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng. Với chế độ ăn uống hợp lý, bạn có thể giảm được từ 4-14kg/tháng, đây là kết quả khách hàng đã dùng và phản ánh lại về sản phẩm.

Chúc bạn sớm đạt được cân nặng như mong muốn nhé.

Thông tin cho bạn:Beauty Lady viên giảm cân cao cấp chiết xuất từ chanh, mật ong: GIẢM CÂN BẰNG CHANH MẬT ONG
beauty-lady-1.png
Mật ong chứa khoảng 75%-80% đường, còn lại là hỗn hợp nước và chất khoáng như photpho, can-xi, ma-giê, một số loại axit và enzim... nên mật ong không chỉ cung cấp cho cơ thể các chất khoáng mà còn là một nguồn năng lượng dồi dào, một thìa mật ong có thể cung cấp cho chúng ta khoảng 15 đến 16 calo.
Hơn nữa, khác với đường thông thường, đường trong mật ong không gây béo và tích đường bởi cơ thể chúng ta có thể hấp thụ đường trong mật ong một cách trực tiếp nhưng với đường thông thường thì lại không, nó đòi hỏi một quá trình biến đổi thành những dạng khác dễ hấp thụ hơn. Vậy nên, đường thông thường khi không được hấp thụ sẽ tích lại trong cơ thể, dễ dẫn tới tiểu đường.
Mật ong còn chứa rất nhiều chất kháng khuẩn có tính diệt trùng cao, do vậy nó có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh như viêm họng, đau dạ dày rất tốt.
Căn cứ vào các cơ sở khoa học trên thì mật ong có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả nếu bạn dùng hợp lý và cung năng lượng vừa đủ.

[h=3]Thành phần Beauty Lady thuốc giảm cân nhanh:[/h]Chanh (22%), thạch (jelly – 20%), linh chi (ling zhi – 23%), chiết xuất hạt quế (Cassia seed extra – 8%); linh chi (ling zhi – 66mg/viên); chiết xuất lá dâu tằm (mulberry leaf extract – 10%), bột ngọc trai (pearl – 17%).
[h=3]Cách sử dụng giam can Beauty Lady thuốc giảm cân nhanh:[/h]Ngày uống 1 viên (trước hoặc sau bữa ăn sáng). Khi bạn giảm cân tới mức vừa ý chỉ cần uống duy trì mỗi tuần 1 viên. Lời khuyên cho các bạn dùng lần đầu tiên, nên chuyển khẩu phần ăn chính trong ngày thành bữa sáng, các bữa phụ cho dù không thèm ăn hãy cố gắng ăn chút ít (không nên bỏ bữa dứt điểm ngay hãy điều chỉnh cơ thể thích ứng dần dần),và uống nhiều nước nhất bạn có thể.
Chống chỉ định:Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hay người già trên 60 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai, những người đang điều trị thuốc trợ tim.
Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất. NSX và HSD xem trên bao bì.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quảnCách dùng: uống 1 lần/ ngày; 1 viên/ lần. Uống trước bữa ăn sáng.
Đối tượng sử dụng: người béo phì, người muốn giảm cân có độ tuổi từ 18-60.
Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Bảo quản: Bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bảo quản ở nhiệt độ thường 25[SUP]0[/SUP]C – 30[SUP]0[/SUP]C.







Tin khác
 
Top