Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ kem trị nám tàn nhang hiệu quả

suckhoe365

Member
Nám da, tàn nhang luôn là nỗi lo của phụ nữ, đặc biệt phụ nữ Á Đông thường coi trọng làn da của mình. Làm thế nào để chữa tàn nhang, nám da luôn là câu hỏi lớn. Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc về thuốc và cách trị nám da mặt hiệu quả nhất.
Nguyên nhân chính gây tàn nhang, nám da:

Tàn nhang, nám da xuất hiện do sự gia tăng sản xuất sắc tố melanin của các tế bào hắc tố ở lớp đáy bì và lớp trung bì của da. Tàn nhang rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc thường xuyên với nắng, các nốt tàn nhang này sẽ đậm màu và xuất hiện nhiều hơn. Tàn nhang thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn, và có tính di truyền.

Theo Đông y, nguyên nhân dẫn tới tàn nhang chủ yếu là nhân tố di truyền cộng với tác động của phong tà bên ngoài, khiến hỏa khí bị uất kết, đọng lại trong các đường mạch nhỏ (tiểu mạch lạc) ở bì phu (da thịt) mà thành các nốt tàn nhang.

Y học hiện đại cho thấy sự hình thành tàn nhang liên quan đến yếu tố di truyền, hoặc tình trạng thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang, vết nám da càng sẫm màu hơn.
Giải pháp trịa ám Tàn Nhang bằng kem
Dòng sản phẩm ấy là kem trị nám tàn nhangNét Mi. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Nét Mi_ một trong những thương hiệu có tên tuổi và được nhiều người biết đến.
Với giá thành bình dân và hợp túi tiền của nhiều người sử dụng, Nét Mi đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu tìm mua kem trị nám.
kem-tri-nam-tan-nhang-net-mi.jpg

Kem trị nám Nét Mi là sản phẩm được chiết xuất từ những loại dược liệu thiên nhiên và được bào chế nên từ những công thức cũng như sự kế hợp hoàn toàn “cổ truyền”. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng Nét Mi trong việc “xử trí” kẻ thù nám tàn nhang.
kem-dac-tri-nam-tan-nhang-dung-trong-ban-dem-500x333.jpg

kem-tri-nam-net-mi-dung-cho-ban-ngay.jpg

[h=2]Kem trị nám, tàn nhang Nét Mi giá bao nhiêu?[/h]Kem trị nám tàn nhang Nét Mi hiện được bán tại với mức giá 500.000 vnd/ cặp
Dùng thuốc trị nám tàn nhang transino whitening 240 viên của Nhật
Thành phần chính của viên uống Transino Whitening 240 viêntrannexamic acid rất hiệu quả trong việctrị nám, trị tàn nhang và chàm. So với sản phẩm thuốc trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino Whitening hiệu quả hơn rất nhiều.
ktf1407124255.jpg

Transino Whitening là sản phẩm vien uong tri nam duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.

Transino Whitening tri nam là sản phẩm thuốc trị nám tàn nhang "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Transino whiteningcách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay.
[h=3]Liều dùng thuốc trị nám Transino Whitening[/h]
Dùng 4 viên 1 ngày ( 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, tối). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng.


Thuốc được sử dụng hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.




Tin khác
 
Top