Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kemface frozen có tốt không giá bao nhiêu

suckhoe365

Member
Bạn muốn có một làn da mịn màng, trắng sáng? Điều cần làm là nuôi dưỡng, chăm sóc da một cách khoa học cùng một sản phẩm kem dưỡng da tốt phù hợp với loại da của bạn.
Nên chọn kem dưỡng da nào tốt nhất? Câu hỏi này bắt đầu từ vệc trả lời câu hỏi da bạn thuộc loại nào? Từ đó, chọn loại kem có công dụng mà bạn mong muốn, giúp giải quyết các vấn đề về loại da của bạn. Do đó, cách chọn kem dưỡng trắng da tốt nhất đó chính là chọn sản phẩm phù hợp với loại da của bạn nhất.
[h=2]Da trắng - Xu hướng chung của giới trẻ hiện nay[/h]Nhiều" hot girl", ca sĩ, diễn viên nổi bần bật, đẹp không tì vết với làn da trắng tinh, môi đỏ, tóc đen là hình tượng, là mẩu người lý tưởng của biết bao cô gái. Họ thầm ước mình được như những ngôi sao, và tìm mọi cách để " thay da đổi thịt". Tuy nhiên, với nhu cầu bức thiết đó, mà nhiều chị em đã chọn nhầm kem trắng da vô cùng có hại với làn da mỏng manh của mình.
bi-quyet-cham-soc-da-mat-kho3-5153-1378886635.jpg

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt:
1. Kem Dưỡng trắng da phải đạt chất lượng, có giấy kiểm định của y tế hoặc viện Pasteur về độ an toàn da liễu.
2. Kem Dưỡng trắng da không chứa chất gây ung thư hoặc độc hai như corticoid hoặc hydroquinone làm trắng da (chất này bị FDA cấm sữ dụng trong mỹ phẩm và hiện tại thì có nhiều biến thể của chất này có trong các loại mỹ phẩm danh tiếng )
3. Kem Dưỡng trắng da phải thân thiện với môi trường cũng như chứa nhiều thành phần trắng da thiên nhiên như yến mạch, rong biển, tảo spirulina, sữa ong chúa và công thức phải bào chế theo đúng tỷ lệ.
4. Kem Dưỡng trắng da phải có cam kết từ nhà sản xuất và cam kết mạnh dạn vì độ an toàn của sản phẩm cũng như xuất xứ rõ ràng.
5. Giá Kem Dưỡng trắng da là điều khiến chị em chúng ta cũng rất băn khoăn, nhưng trong đầu tư làm đẹp, thì giá tiền chấp nhận được không rẻ quá hay cao quá đều là lựa chọn tối ưu của chị em chúng ta.
[h=2]Vậy kem dưỡng trắng da mặt nào tốt nhất hiện nay?[/h]Cẩm Nang Sưc Khỏe giới thiệu cho bạn kem frozen, Kem face frozen là kem dưỡng da hiệu quả và an toàn
[h=3]Kem cam kết hiệu quả :[/h]
icon-giam-can.gif
Sau 7 ngày da căng bóng và trắng hồng không cần make up

icon-giam-can.gif
Các bạn bị da hư tổn do lột mặt, dùng kem trộn, mặt nhiều mạch máu do da mỏng sẽ được tái tạo hồi phục sau 25 ngày

icon-giam-can.gif
Thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế mụn cám mụn đầu đen

icon-giam-can.gif
Với tinh chất noãn thực vật vô cùng quý giá kết hợp với đậu hũ và nghệ tây, hoa đào giúp da trắng khoẻ , hồng hào, giam tham và đặc biệt sáng bóng như đc phun sương tưới mát

icon-giam-can.gif
Sau 30 ngày da không đẹp xin hoàn tiền luôn.

face%20frozen%201%20-%20Copy.jpg


Chú ý:
– Không dùng cho những người mẫn cảm với thành phần của kem
– Không dành cho phụ nữ mang thai
– Không bôi vùng mắt hoặc vùng da bị tổn thương do dùng hoá chất, va chạm
kem-duong-trang-da-frozen-face-25g-5431-2178001-1-product.jpg

[h=3]Hướng dẫn sử dụng:[/h]– Sử dụng vào mỗi sáng và tối. Sau bước làm sạch da, sử dụng một lượng kem face Frozen vừa đủ (khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm: trán, mũi, cằm, hai bên má. Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng hướng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ. Nên dùng thêm cho vùng da ở cổ để tránh không đều vùng da mặt và cổ
- Kem Face Frozen dùng cho cả nam và nữ
Tư vấn đặt hàng gọi: 0966.209920


Tin khác
 
Top