Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Dmestik NA772 IB nổi bật mới nhất hiện nay

Bếp từ Dmestik hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm điện năng cho banj

Bếp từ Dmestik là dòng bếp mới, nổi bật với khả năng tiết tiệm điện, hiệu suất đun nấu cao. Đây được coi là dòng bếp hàng đầu với khả năng đun nấu siêu nhanh, giảm thiểu chi phí đun nấu. Bếp được tác động trực tiếp lên đáy nồi và làm chín thức ăn nên lượng nhiệt thất thoát rất thấp ra bên ngoài, đảm bảo bạn tận dụng được triệt để lượng nhiệt sinh ra của bếp, và giúp giảm thời gian nấu ăn lên đến 50% so với việc dụng bếp gas. Dmestik là dòng bếp từ cao cấp được nhập khẩu từ đất nước Tây Ban Nha được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến của Châu Âu. Với model bếp từ đôi Bếp từ D’mestik NA772 IB phù hợp với nhiều không gian bếp Việt đã được nhiều người dùng lựa chọn.





bep%20tu%20dmestik%20NA772IB.jpg



Bếp được thiết kế sang trọng với bề mặt kính Schott Ceran màu đen chịu lực chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh khi đun nấu. Bếp gồm 2 vùng nấu từ sử dụng công nghệ Induction Zoneless tự động nhận diện kích thước nồi nấu để sinh nhiệt.

Bếp từ Dmestik gồm 2 vùng nấu từ sử dụng công nghệ Induction Zoneless tự động nhận diện kích thước nồi nấu để sinh nhiệt. Một vùng nấu từ lớn có kích thước Ø285 với công suất 2.3 kW (có thể đạt công suất tối đa 3 kW) và 1 vùng nấu từ nhỏ có kích thước Ø230 với công suất 2.3 kW (cũng có thể đạt công suất tối đa 3 kW).





bep-tu-dmestik%20NA772IB.jpg




Bếp NA772 IB với tính năng 9 mức điều chỉnh và chức năng Booster giúp bạn nấu ăn siêu nhanh giảm đi một nửa thời gian nấu nướng, vì thế giúp tiết kiệm điện và thời gian cho việc nấu nướng nội trợ. Ngoài ra, Bếp còn có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt rất thông minh và tiện lợi, các nút điều khiển được trình bày bằng các biểu tượng thanh mảnh nhưng rất thân thiện và dễ sử dụng. Bếp cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu để người sử dụng chọn lựa phù hợp các chức năng của bếp khi đang đun nấu, chức năng khóa an toàn trẻ em đảm an toàn đối với trẻ nhỏ, tính năng thông minh là tự động tắt bếp khi bạn đã quên, và bếp còn tự động tắt bếp khi không có nồi và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt.

Bếp được thiết kế 2 cùng nấu phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình Việt. Bếp có kích thước như sau :





bep-tu%20Dmestik%20NA772IB.jpg



+ Kích thước bề mặt: 770 x 450mm

+ Kích thước khoét đá: 710 x 410mmBếp từ Dmestik http://noithatkienan.com/bep-tu-dmestik-na772ib.html
 
Top