Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Munchen có mặt tại nhiều quốc gia

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Munchen hiện nay trên thị trường được coi là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất, cạnh tranh trực tiếp với các hãng nổi tiếng như Giovani, Napoli,... Sản phẩm bếp từ của Munchen được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng bởi chất lượng, giá cả và chính sách bảo hành tương đối tốt nhất trên thị trường

bep%20tu-munchen(5).jpg

Bài viết dưới đây siêu thị Nội thất Kiến An sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng về sản phẩm bếp từ Munchen.

Bếp Munchen là dòng nhập khẩu linh kiện của Đức: Mặt kính SCHOTT CERAN Made in Germany và linh kiện điện tử Ego Hilight của Đức, có CO, CQ xuất xứ rõ ràng.

Hiện nay trên thị trường 1 số đơn vị không phải đại lý chính thức của Munchen có thể phân phối bếp từ Munchen với xuất xứ không rõ ràng hoặc từ Trung Quốc trà trộn với hàng thật chính hãng gây tâm lý hoang mang về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Những nơi chào bán sản phẩm xuất xứ sai đó chính là hàng giả không phải của Munchen chính hãng.
Việc lựa chọn bếp từ không đơn tuần chỉ chọn theo thương hiệu hay kiểu dáng mà chất lượng và tính năng sản phẩm rất quan trọng.
Giá thành luôn là yếu tố hàng đầu khi xem xét lựa chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng Việt. Hiện nay có rất nhiều hãng bếp từ có giá từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút một lượng không nhỏ người tiêu dùng lựa chọn vì phù hợp túi tiền hay khuyến mãi giá trị cao. Tuy nhiên người tiêu dùng thông thái nên quan tâm khi lựa chọn bếp từ chính là chất lượng sản phẩm chứ không phải cứ giá cao hay khuyến mãi hoành tráng mới tốt.

Bên cạnh các vấn đề về xuất xứ, thương hiệu , người tiêu dùng Việt Nam thường ít quan tâm hay xem xét qua loa về cấu tạo kỹ thuật, chức năng sản phẩm xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay khí hậu Việt Nam không. Rất ít khách hàng xem xét kỹ về vấn đề phù hợp với nhu cầu ví dụ như số lượng bếp nấu hay chức năng sử dụng, linh kiện thay thế...mà thường chỉ thích thương hiệu nổi tiếng hay xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc nên khi sử dụng sản phẩm sẽ có nhiều bất cập
Bếp từ Munchen mới vào thị trường từ năm 2010 và so với các thương hiệu nổi tiếng như: Teka, Fagor, Bosch thì chưa có thương hiệu bằng tuy nhiện bếp từ Munchen đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều. Bởi sản phẩm Bếp từ Munchen giá cả phải chăng và phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

bep%20tu%20munchen(10).jpg

Các sản phẩm của bếp từ Munchen đều đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu về: Chỉ số an toàn, tiết kiệm, độ bền. Hơn nữa các dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu thường có kích thước lớn hoặc bếp 3, 4 mặt nấu và nguồn điện thường lớn .Bếp Munchen thiết kế phù hợp với kích thước và bếp của người châu Á có 2 đến 3 mặt nấu và bếp có tính năng thông minh tự động san nhiệt bảo vệ bếp quá tải.
Bếp Munchen trang bị hệ thống quạt tản nhiệt kích thước lớn hơn các dòng bếp của châu Âu điều này giúp cho bếp tản nhiệt tốt hơn và vi mạch điện tử bền hơn.

Ngoài các ưu điểm về chất lượng sản phẩm bếp từ Munchen còn chinh phục khách hàng bằng chế độ bảo hành tốt nhất, bảo hành 2 năm và thay linh kiện miễn phí tại nhà. Và chế độ chăm sóc hậu mãi được khách hàng đánh giá tốt và nhanh chóng.

bep-tu-munchen(6).jpg

Bếp từ Munchen http://noithatkienan.com/bep-tu-munchen-co-ben-khong.html
 
Top